Home ข้อคิด ของ 5 อย่ างที่ไม่ควรใส่ไว้ในกระเป๋า ดูดเงินออ กทุกวัน

ของ 5 อย่ างที่ไม่ควรใส่ไว้ในกระเป๋า ดูดเงินออ กทุกวัน

8 second read
Comments Off on ของ 5 อย่ างที่ไม่ควรใส่ไว้ในกระเป๋า ดูดเงินออ กทุกวัน
0
23

วันนี้เราจะพาคุณไปดูสิ่งของที่ไม่ควร ใส่ไว้ในกระเป๋าเพราะจะดูดเงินออ กจากกระเป๋าทุกวัน กับ ของ 5 อย่ างที่ไม่ควรใส่ไว้ในกระเป๋า ดูดเงินออ กทุกวัน ไปดูกันว่ามีอะไรบ้างที่ไม่ควรใส่ไว้ในกระเป๋าตังค์บ้าง

เคยพิจารณากันมั้ยว่า กระเป๋าตังค์พวกเร าน่ะมองเห็นตุงๆ อย่ างงั้น มีแบงค์กับเหรียญอยู่บ างส่วนแค่นั้นล่ะ นอ กเหนือจากนี้ก็มีแม้กระนั้นของไม่มีส าระ เคยพบเพศหญิงหล า ยท่ านที่รำคาญจิตใจเนื่องจากว่าห าของในกระเป๋าตังค์ไม่พบ บางโอ กาสก็อารมณ์เสีย

ที่ถือไอ้โน่นปุบปับ ไอ้นี่หล่น ไอ้นี่ปุบปับ ไอ้โน่นหล่น สร้างความน่าเบื่อหน่ายได้ไม่น้อยเลย รวมทั้งนี่เป็นสิ่งที่ไม่สมควรมีอยู่ในกระเป๋าตังค์ด้วย เหตุว่าไม่ใช่แค่หาของที่ย าก แม้กระนั้นบางทีอาจทำให้เกิดคว ามทรุดโทรมทางด้านการเงิน

1 สมุด บัญ ชี แ บ ง ค์

นอ กเหนือจากก ารที่จะมีกระเป๋าตังค์ที่ใส่โท รศัพท์เคลื่อนที่ได้ ยังมีกระเป๋าตังค์อีกรุ่นซึ่งส ามารถใส่สมุดบัญชีแบงค์ได้ด้วย เหตุผลก็ราวกับข้อที่ผ่ านๆ มา สมุดบัญชีแบงค์ของพวกเร ามีข้อมูลครบเป๊ะทั้งหมดทุกอย่ าง นับเป็นวิถีทางที่มิ จ ฉ า ชี พจะสามารถปลอมเอ กส าร และก็เอาเงินของพวกเร าไปใช้จนถึงสะอาดบัญชีได้ มันไม่สำคัญก็เก็บไว้บ้านเหอะ วันไหนมีเรื่องมีราวจำต้องเข้ าแบงค์ค่อยจับออ กมา มิได้ย ากอะไรนี่

2 บั ต รเ ค ร ดิ ต

คนบางคนมีบัตรเครดิตมันทุกแบงค์ แล้วก็เก็บมันไว้ภายในกระเป๋าตังค์ทุกใบ บางคนถึงขน าดจำต้องซื้ อ กระเป๋าในบัตรม าแยกไว้เลย ด้วยเหตุว่ามันยัดในกระเป๋าตังค์ไม่ไหวแล้ว คิดภาพหากทำกระเป๋าห า ยขึ้น มา ควรมีกี่แบงค์ที่พวกเร าจะต้องโทรต ามไปขออายัดบัตร ชีวิตจะวุ่นวายขึ้นอีกหนึ่งระดับ

แล้วกว่าจะอายัดได้มิ จ ฉ า ชี พ ร้ ายก็อาจจะเอาไปรูดใช้เพลิดเพลินแล้วล่ะ โดยเหตุนั้นเวลาออ กมาจากบ้าน เว้นเสียแต่บัตรประจำตัวประช าชน ก็ควรจะพกไปเพิ่มเติมเพียงแค่ 2 ใบพอ เป็นบัตรกดเงินสด แล้วก็บัตรเครดิต เอาเพียงแค่อย่ างละใบ ที่เหลือเก็บไว้บ้าน ทำอย่ างงี้จะช่วยควบคุมอาการหน้ ามืดรูดบัตรเนื่องจากว่าของเ ซ ล ล์ได้ด้วยนะ

3 โทร ศั พท์ มือถือ

กระเป๋าตังค์ยุคนี้เริ่มมีเป็นแบ บสี่เหลี่ยมผืนผ้าใบย าวหน่อย สามารถใส่โทรศัพท์มือถือได้ ออ กมาข า ยกันให้ล้นหลาม เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายสำหรับการพกพา แต่ว่าคุณลองนึกถึงตอนที่ตนเองทำกระเป๋าตังค์ห า ย

ทั้งท รั พ ย์สิน ทั้งบัตรเครดิต ปิวไปไม่น้อย ยังหมดโอ กาสที่จะโทรศัพท์อ้อนวอน หรือติดต่อและทำการสื่อส ารกับผู้ใดกันแน่ได้อีกด้วย ดังนั้นแล้วเก็บแยกกันไปนั่นแหละ จะรักสบายหรือจะรักชีวิต เลือ กเอา

4 ใบเสร็จรั บเ งิน

กระเป๋าตังค์น้อยใบที่เปิดไปแล้วจ ะไม่พบใบรับเงิน เนื่องจากว่าเวลารับเงินทอน มาก็เก็บรวมๆ ยังไง ใบอะไรก็ยัดไว้ที่เดียวกันหมด ซึ่งมิได้พูดว่าโน่นเป็นข ย ะที่ควรจะกำ จั ด การเก็บใบเสร็จรับเงินนั้นเป็นเรื่องที่ถูกแล้ว เนื่องจากว่าบางทีอ าจเป็นหลักฐานสำหรับก ารขอคืนผลิตภัณฑ์ หรือเป็นข้อมูลสำหรับในก ารคำนวณว่าพวกเร าใช้จ่ายอะไรไปบ้าง

แต่ว่ามันไม่สมควรเก็บไว้ภ ายในกระเป๋าตังค์จ้ะ ด้วยเหตุว่าบนใบเสร็จรั บเงินมิได้บอ กเพียงแค่ร า ค าค่ าผลิตภัณฑ์แค่นั้นนะ กระนั้นยังสามารถบอ กจำนวนบัตรเครดิต 4 หลักด้านหลัง ชื่อ ชื่อสกุล ยิ่งใบกำกับภาษียิ่งต้องระมัดระวัง เพราะเหตุว่ามันมีที่อยู่อย่ างสมบูรณ์ คิดภาพว่าถ้าเกิดกระเป๋ าตังค์พวกเราห า ยไป แล้วคนเอาไปไม่ใช่ขโมยกระจอ กงอ กง่อย โดนแฮคบัตรสูญเงินบานแน่

5 สมุดเ ช็ ค

คนบางคนมีตำแหน่งหน้ าที่การงานที่สูงหน่อย ก็ชอบมีสมุดเช็คประจำตัวไว้ หากแม้มันจะเป็นสมุดเช็คที่รกร้าง ไม่มีล า ยมือหรือล า ยลักษณ์อักษรอะไรก็ต าม ก็มิได้หมายความว่ามิ จ ฉ า ชี พจะเอาไปทำประโยชน์มิได้ เพราะเหตุว่าด้านในสมุดมีรหัสแบงค์ แล้วก็เนื้อหาต่างๆ อยู่ค่อนข้างจะมากมาย อย่ างไรก็อั น ต ร า ย

ที่มา horoscopedaily99

Load More Related Articles
Load More By yakkinn999
Load More In ข้อคิด
Comments are closed.

Check Also

5 วิ ธีดูทุเทียน สุก พร้อมทานอร่อย

วันนี้เราอย ากที่จะพาเพื่อนๆ ไปเรียนรู้วิธีการสังเกตทุเรียนสุก กับบทความ 5 วิ ธีดูทุเทียน …