Home ข้อคิด ของ 8 อย่ างพกไว้ติดตัว เรียกท รั พ ย์เข้ากระเป๋าได้

ของ 8 อย่ างพกไว้ติดตัว เรียกท รั พ ย์เข้ากระเป๋าได้

8 second read
Comments Off on ของ 8 อย่ างพกไว้ติดตัว เรียกท รั พ ย์เข้ากระเป๋าได้
0
19

วันนี้เราจะพาคุณไปพกสิ่งของติดตัวไว้ตลอ ดเวลา เพื่อที่จะเป็นสิ่งที่ช่วยดึงดูดท รั พ ย์เข้ากระเป๋าเงินของคุณได้ กับ ของ 8 อย่ างพกไว้ติดตัว เรียกท รั พ ย์เข้ากระเป๋าได้ ไปดูกันว่ามีสิ่งของอะไรบ้างที่ควรหามาพกติดตัวไว้ เพื่อเสริมโชคลาภ ให้กับตัวคุณเอง

สำหรับในเรื่องของความต้องการทางการเงินนั้น หล า ยๆคนก็มีความต้องการกันทั้งนั้น และในแต่ละคนนั้นมักจะมีเคล็ดลับหรือเป็นผู้ช่วยในการเสริมทางด้านการเงินให้ดียิ่งขึ้นไป ให้มีเงินทองที่ไหลเข้ามาเทมาอย่ างไม่ข า ดมือ ทำให้มีเงินใช้มีเงินเก็บและเราได้นำความเชื่อเหล่านั้น มาฝากให้กับทุกๆท่านที่มีความเชื่อเกี่ยวกับในเรื่องนี้ได้ไปทำต ามกันดูได้

1 ของขวัญวันเกิดนำโชค

มอบซองสีแดงหรือจะเป็นของขวัญที่ห่อด้วยกระดาษสีแดง ในช่วงเทศกาลวันสำคัญต่างๆ อย่ างเช่น วันเกิด วันขึ้นปีใหม่ จะช่วยเสริมในด้านของโชค ลาภให้ดีในทุกๆด้าน

2 คริสตัลสีเหลือง เสริมโชค

เขาว่ากันว่าคริสตัลสีเหลืองจะมีพลังของความมั่งคั่งและความร่ำร ว ย ในช่วงเวลาตอนกลางวันให้เราพกคริสตัลสีเหลืองติดตัวเอาไว้จะใส่ไว้ในกระเป๋า จะช่วยเสริมโชค ในช่วงเวลาตอนกลางคืนนั้นให้นำไปวางไว้ใต้หมอนนอน ทำแบบนี้เป็นประจำ เงินทองจะไหลมาเทมาหาตัวคุณอย่ างไม่ข า ดสาย

3 เหรียญกษาปณ์เรียกเงินเรียกทอง

ให้นำเหรียญกษาปณ์ 1 พวงหรือจะเป็นเหรียญทองแดงจำนวน 7 เหรียญใส่ลงไปในซองสีแดงแล้วให้พกใส่เอาไว้ในกระเป๋าที่ใช้ในทุกๆวัน หรือจะพกใส่ในกระเป๋าเงินจะช่วยทำให้มีเงินทองเข้ามาในกระเป๋าแบบไม่อั้น จะช่วยเสริมในด้านของการเงินให้ดียิ่งๆขึ้นไป

4 พกซองสีแดง

พกซองสีแดงหรือซองอั่งเปาที่เรามักจะเห็นกันบ่อยๆ และเคยได้รับในช่วงเทศกาลตรุษ จี น ให้เราพกติดตัวไว้ตลอ ดใส่ในกระเป๋า จะช่วยนำพาโชคเข้ามาหาตัวคุณได้ และจะช่วยเสริมด้านการเงินให้มีเข้ามาในหล า ยๆช่องทาง

5 ทำแจกันเรียกท รั พ ย์

ก้อนหินสี เขียว แดง เหลือง ขาว ดำหรือเป็นสีน้ำเงิน จำนวนอย่ างละน้อย ให้นำมาใส่ในภาชนะขวดโหลเล็ก เรียงก้อนหินใส่ลงไปเป็นลำดับชั้นต ามชั้นสี เราก็จะได้เป็นแจกันที่ความเชื่อว่ากันไว้ว่าสีเหล่านี้จะเป็นสีในการเรียกท รั พ ย์ จะช่วยเสริมด ว งให้ดียิ่งๆขึ้นไปได้

6 ต้นไผ่แห่งโชคดี

ต้นไผ่ ว่ากันว่าเป็นต้นแห่งโชค ลาภ ให้ใช้ด้ายแดงมาผูกเอาไว้ที่บริเวณลำต้นของกอไผ่ จากนั้นวางเลี้ยงลูกแก้วคริสตัลสีเหลืองทับบนดินที่อยู่ในกระถาง ให้นำต้นไผ่แห่งโชค ลาภนี้วางตั้งเอาไว้ในบริเวณห้องรับแขกหรือบนโต๊ะทำงานจะช่วยเสริมในด้านของการเงินให้ดีมากยิ่งขึ้น

7 การมอบสิ่งของให้ผู้อื่น

การให้สิ่งของช่วยผู้อื่นถือได้ว่าเป็นวิธีการสะสมความสุขของตัวเองในระยะย าวได้ การช่วย เหลือผู้อื่น มอบสิ่งของที่เรามีมากหรือสิ่งของที่เราไม่ได้ใช้แล้วให้กับผู้อื่นเพื่อทำให้เกิดประโยชน์มากยิ่งขึ้น จะทำให้ตัวเรามีความสุข มีความสุขทั้งคนให้และมีความสุขทั้งคนรับ สิ่งดีๆก็จะเกิดขึ้นในชีวิตของเราโดยเฉพาะในเรื่องของเงินก็จะช่วยเสริมให้ดีมากขึ้น

8 กดน้ำจากธนาคาร

เวลาที่เราไปธนาคารนั้นให้รองน้ำจากตู้กดน้ำในธนาคารสักเล็กน้อยแล้วนำมาเทใส่ลงไปในเครื่องกรองน้ำที่บ้ า น คนโบราณว่ากันว่าจะเหมือนเป็นการแบ่งความมั่งคั่งความมั่งมีท รั พ ย์ธนาคารเติมใส่ในกระเป๋าของตัวเอง

ที่มา : postsod

Load More Related Articles
Load More By yakkinn999
Load More In ข้อคิด
Comments are closed.

Check Also

5 วิ ธีดูทุเทียน สุก พร้อมทานอร่อย

วันนี้เราอย ากที่จะพาเพื่อนๆ ไปเรียนรู้วิธีการสังเกตทุเรียนสุก กับบทความ 5 วิ ธีดูทุเทียน …