Home ข้อคิด ขึ้นบ้านใหม่ อย ากร ว ยให้ทำต าม 3 ข้อนี้ ทำแล้วชีวิตดี

ขึ้นบ้านใหม่ อย ากร ว ยให้ทำต าม 3 ข้อนี้ ทำแล้วชีวิตดี

8 second read
Comments Off on ขึ้นบ้านใหม่ อย ากร ว ยให้ทำต าม 3 ข้อนี้ ทำแล้วชีวิตดี
0
12

วันนี้เราจะพาคุณไปดูสิ่งที่ทำให้คุณและครอบครัวของคุณ อยู่ดีกินดี ด้วยวิธีการแก้จุดต่างๆ ต ามบ้านของคุณ กับ ขึ้นบ้านใหม่ อย ากร ว ยให้ทำต าม 3 ข้อนี้ ทำแล้วชีวิตดี ไปดูกันว่ามีจุดไหนในบ้านของคุณต้องแก้ไขบ้าง

มีบ้านสวย ๆ หลังใหม่ทั้งทีก็ต้องอย่ าลืมที่จะเช็คฮวงจุ้ยเพื่อความเป็นสิริมงคลของคนในบ้าน ต ามหลักความเชื่อแล้วหากฮวงจุ้ยของบ้านดีแล้วคนในบ้านก็จะมีแต่ความสุข พบเจอแต่เรื่องดี ๆ พร้อมกับอยู่ในบ้านอย่ างมีความสุข

ไม่มีเรื่องเลวร้ า ยอะไรในต้องเผชิญ เอาล่ะสำหรับคนที่มีบ้านใหม่จะเน้นเสริมฮวงจุ้ยอะไรบ้าง มาดูคำแนะนำจากซินแสกันเถอะ อาจเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จะหนุนดวงให้ดีเพื่อให้มีความร่ำร ว ย ชีวิตดีขึ้นเรื่อย ๆ มาดูกันเลย

ฮวงจุ้ย 3 จุดดี ๆ เสริมสิริมงคลให้กับคนในบ้าน

1) ให้ดูจุดที่เป็นโคมไฟตรงบริเวณประตูรั้วทั้งในบ้านและนอ กบ้านด้วยว่าเป็นทรงกลมหรือเหลี่ยม หากมันเป็นแบบเหลี่ยม แนะนำให้เปลี่ยนเป็นแบบ กลมหรือแบบรีจะดีกว่า เป็นการลบเหลี่ยมต ามหลักของฮวงจุ้ยแล้วเราจะพ้นกับเล่ห์เหลี่ยมคมต่าง ๆ ที่เป็นสิ่งไม่ดี

2) ให้ดูตัวป้ายบ้านเลขที่ตัวเลขเป็นสีอะไร หากเป็นสีอื่น ๆ ที่ไม่ใช่สีทองก็ให้เปลี่ยน มาเป็นสีทองจะดีกว่า เพราะในความหมายก็คือสีทองส่ งเสริมความเป็นสิริมงคล เจริญรุ่งเรืองในด้านโชคลาภเงินทอง แถมในจีนสีทองก็ยังเป็นสีแห่งความมงคลยิ่งอีกด้วย

3) หากมีโคมไฟตรงที่จอ ดรถ โรงจอ ดรถก็เป็นอะไรที่ดี แต่ถ้าหากยังไม่มีควรจะมี 2 ดวง เป็นการเรียกท รั พ ย์และความสุข ความสมหวังให้เข้ามาในบ้าน

สำหรับศาสตร์ของฮวงจุ้ยนั่นสำหรับซินแสท่านนี้จะมีพุทธคุณประมาณ 5 % ส่วนที่เหลือนั้นก็คือ คุณความดีของเจ้าของบ้านกันด้วย ต้องประพฤติดี ทำความดี มีมานะในตนเอง บ้านของเราก็ควรจะใส่ใจในด้านอื่น ๆ ด้วยโดยเฉพาะความสะอาด ความเป็นระเบียบ เพราะเป็นสิ่งที่จะดึงดูดสิ่งดี ๆ เข้ามานั่นเอง

ที่มา : bangpunsara

Load More Related Articles
Load More By yakkinn999
Load More In ข้อคิด
Comments are closed.

Check Also

5 วิ ธีดูทุเทียน สุก พร้อมทานอร่อย

วันนี้เราอย ากที่จะพาเพื่อนๆ ไปเรียนรู้วิธีการสังเกตทุเรียนสุก กับบทความ 5 วิ ธีดูทุเทียน …