Home ข้อคิด คนมีบุญ จะได้อ่ า น ไม่เลื่อนผ่าน

คนมีบุญ จะได้อ่ า น ไม่เลื่อนผ่าน

8 second read
Comments Off on คนมีบุญ จะได้อ่ า น ไม่เลื่อนผ่าน
0
23

วันนี้เราอย ากที่จะแนะนำคุณให้ได้อ่ า นบทความที่ดี ที่อาจจะทำให้ชีวิตของคุณเปลี่ยนไปจากเดิมมาก กับ คนมีบุญ จะได้อ่ า น ไม่เลื่อนผ่าน

ไม่ปล่อยให้ฟุ้งซ่านคิดเหลวเละนอ กเรื่องมากมาย ซึ่งเรียกว่า ภาวนา บุญวาสนา แข่งกันไม่ได้แข่งเรือแข่งพายแข่งกันได้ หากอย ากมีบุญวาสนาดีบารมีมาก ให้หมั่นทำบุญ สร้างกุศลคิดแต่สิ่งดีๆดึงดูด

แต่สิ่งดีๆเข้าหาตัวและคนที่เรารักอยู่เสมอ ไม่ได้อยู่ที่คุณมีรถหรู เพียงใดขับ แต่อยู่ที่ขับรถกลับบ้านได้อย่ างปลอ ดภั ยหรือไม่ ไม่ได้อยู่ที่คุณมีบ้านหลังใหญ่โตเพียงใด แต่อยู่ที่ในบ้าน มีเสียงหัวเราะหรือไม่ ไม่ได้อยู่ที่พ่อแม่เหลือมรดกไว้ให้คุณหรือ

ไม่แต่อยู่ที่พ่อแม่แข็งแรง ให้คุณดูแลปรนนิบัติหรือไม่ ไม่ได้อยู่ที่ คุณมีคู่ชีวิตสวยหรือหล่อเพียงใด แต่อยู่ที่เขาและเธอเข้าใจคุณหรือไม่ ไม่ได้อยู่ที่ลูกของคุณเรียนเก่งทำงานเก่งเพียงใด แต่อยู่ที่ก ตั ญ ญูรู้คุณหรือไม่

ไม่ได้อยู่ที่คำหวานหูหรือเสียงปรบมือ เมื่อคุณมีเงินนั้นดังเพียงใด แต่อยู่ที่ เมื่อคุณล้มลงยังมีอีกหล า ยมือยื่น มาฉุดให้คุณลุกขึ้นยืนใหม่ อีกครั้งหรือไม่ เพราะฉะนั้นอย่ าอวดว่า มีเงินเพราะย ามเจ็ บ ป่ ว ย นอนโรงพย าบาลมันไม่ต่างอะไรกับก ร ะด าษอย่ าอวดใน

ตำแหน่งหน้าที่ที่มีอยู่ เพราะวันใดที่คุณล้มป่ ว ยยังมีคน เป็นจำนวน มากที่ทั้งเก่ง และเยี่ยมยอ ดรอเสียบตำแหน่ง ต่อจากคุณอย่ าอวดรถยนต์ที่คุณขับเพราะวันใดที่คุณจากไป กุญแจรถก็อยู่ในมือของคนอื่นอย่ าอวดว่ามีบ้านหลังใหญ่โต

วันที่คุณจากไปมันก็เปลี่ยนเป็นของคนอื่น สุขอยู่ที่ใดสุขอยู่ที่ใจ รู้ใจได้สุขความสุขของคนเราแตกต่างกันบางคนไปท่องเที่ยว เพราะมีเวลามีเงินไม่มีใครให้พะวง บางคนชอบขี่จักรย านได้ออ กกำลังกาย เห็นสิ่งสวยงามที่ซ่อนเร้น

อยู่รายทาง บางคนชอบเข้าวัดทำบุญภาวนาทำจิตใจ ให้สะอาด ดื่มด่ำ ในรสพระธรรมบางคนชอบทำสวน ปลูกพืชผัก เป็นงานอดิเรกที่แสนวิเศษ ผู้ที่ทำคุณประโยชน์ให้กับสังคมอุทิศตน ให้สาธารณะกุศลผู้ที่

อุทิศตนให้กับประเทศช าติเป็นบุคคล ระดับมันสมองเป็นทรัพย ากร ที่มีค่า การเลี้ยงดูหลานเขาว่าแขนงแรงกว่ากิ่งจริงนะเป็นความสุข ที่ได้ช่วยลูกสุดที่รักและเฝ้าดูการเจริญเติบโตของเลื อ ดเนื้ อเชื้อไข การดูแลสามีและภรรย าสุดที่รักประเสริฐนักคนที่เคยร่วม

ทุ ก ข์ร่วมสุขกัน มาทำให้รู้ว่าน้ำต าล ไม่มีวันคล า ยรสหวาน บางคนได้ดูแลบุพการีโชคดีที่ได้ปรนนิบัติพระอรหันต์ สุขที่ได้ทำเพื่อท่านก่อนสายเกินสุขใครสุขมัน สุขในสิ่งที่ทำไม่จำเป็น ต้องเหมือนกันบางคนส รร ค์อยู่ในบ้านแค่เอนกาย มีเพลงเบาๆ เขาก็ว่าสุขแล้ว ชีวิตบั้นปล า ยแตกต่างกันเราไม่จำเป็นต้อง เหมือนใครและเอาอย่ างใคร

ที่มา : 108resources

Load More Related Articles
Load More By yakkinn999
Load More In ข้อคิด
Comments are closed.

Check Also

5 วิ ธีดูทุเทียน สุก พร้อมทานอร่อย

วันนี้เราอย ากที่จะพาเพื่อนๆ ไปเรียนรู้วิธีการสังเกตทุเรียนสุก กับบทความ 5 วิ ธีดูทุเทียน …