Home ข้อคิด คนโบราณว่าไว้ ทำ 4 สิ่งนี้ จะมีเงินเก็บมาก

คนโบราณว่าไว้ ทำ 4 สิ่งนี้ จะมีเงินเก็บมาก

8 second read
Comments Off on คนโบราณว่าไว้ ทำ 4 สิ่งนี้ จะมีเงินเก็บมาก
0
55

วันนี้เราจะพาคุรไปดูวิธีการเก็บเงินแบบคนโบราณ กับบทความ คนโบราณว่าไว้ ทำ 4 สิ่งนี้ จะมีเงินเก็บมาก ไปดูกันว่าจะต้องทำอย่ างไรบ้าง

คนโบราณเขามักจะมีวิธีต่างๆ ที่ใครหล า ยคนในปัจจุบันนี้ไม่ค่อยสนใจกัน สิ่งที่สำคัญในก ารดำรงชีวิตนั่นก็คือปัจจัยในเรื่องของเงิน ซึ่งถ้าหากคุณเป็นคนหาเช้ากินค่ำ เป็นพนักงานเงินเดือน แล้วรู้สึกว่าตัวเองเก็บเงินเอาไว้ไม่อยู่

มีเท่าไหร่ก็ใช้หมด ค่าใช้จ่ายพัด มีแต่อุปสรรคเข้ามาในชีวิต เรื่องเงินขัดสน ติดขัดอยู่สม่ำเสมอ แนะนำว่าให้ทำความเข้าใจกับบทความในวันนี้ แล้วก็สามารถทำต ามได้เลย แล้วจะพบว่าชีวิตของคุณจะดีขึ้นทันต าเห็น

หากคุณกำลังเจอปัญหาเหล่านี้อยู่ คนโบราณกล่าวไว้ว่ากำลังมีเคราะห์กร รม จึงเป็นเหตุทำให้ส่ งผลมาถึงทุกวันนี้ มีวิธีแก้มากมายที่สามารถช่วยลดปัญห าของคุณให้ดูเบาลงได้ และจะช่วยให้การเงินของคุณจากติดขัดนั้นดีขึ้น แนะนำให้ทำต ามทั้ง 4 อย่ างแล้วจะดีขึ้น มาก

1 คนโบราณกล่าวกันไว้ว่า การใส่บาตรพระด้วยข้าวอาหารแห้ง ชนิดที่ดีที่สุดที่คุณมักจะเลือ กให้กับตัวเอง

แต่ในที่นี้เป็นการเลือ กให้กับพระ คุณก็จะได้บุญได้อานิสงส์สูง ถวายเป็นอานิสงส์ ผลบุญจะส่ งผลกับตัวของคุณเอง ทำให้ทั้งชีวิตนี้มีกินมีใช้ไม่มีอ ด มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต ทั้งในเรื่องของการทำมาหากิน การค้าข า ย การเก็บเงิน ไม่รู้อะไรไปที่อื่น แนะนำให้ทำด้วยจิตเมตต า

2 หากคุณเริ่มรู้สึกว่าก ารเงินของคุณไม่อยู่ในสภาพคล่องตัว มีเท่าไหร่ก็ใช้หมด หามาได้เท่าไหร่ก็มีแต่รายจ่ายออ กไปหมด มีแต่ปัญหาพัดเข้ามาในชีวิต ว่ากันว่าในช าติปางก่อนนั้นคุณติดเงินติดทองคนอื่นเขาไว้มาก ยืมมาก็ใช้ไม่หมด ยืมเขามาก็ไม่ได้ใช้เงินเขา

วิธีแก้ก็คือถวายข้าวที่มีน้ำหนักมากกว่าตัวเรา อย่ างเช่น คุณน้ำหนัก 60 กิโลกรัม ให้ถวายข้าว 61 กิโลกรัม เป็นการถวายข้าวให้กลับพระ หรือว่าสถานที่ต่างๆ ก็ได้ที่เราต้องการใช้ ให้แบ่งทำภายในระยะ 3 เดือน ไม่ต้องทำให้หมดในครั้งเดียวก็ได้

3 ทำคุณคนไม่ขึ้น ให้แก้กร รมด้วยการถวายพระพุทธรูปต่างๆ รองเท้า อาสนะ ถนนหนทาง แผ่นป้ายต่างๆ ที่ชี้ช่องทางไปในทิศทางที่เป็นบุญกุศล รู้จักการให้ผู้อื่นโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน หากทำเหล่านี้ได้ก็จะเป็นผลดีมากๆ กับตัวท่านเองในปัจจุบันและในอนาคต

4 ทำซุ้มประตูวัด หรือจะเป็นป้ายทางให้กับผู้อื่นไปวัดก็ได้

เหมือนกับว่าเป็นการที่เราได้บุญให้กับผู้อื่นไปในตัว ตัวเราก็จะได้บุญด้วย ผู้อื่นก็จะได้เข้าวัดทำบุญด้วย จิตใจก็จะเป็นมิตร และทางที่ดีควรแผ่เมตต าให้กับสรรพสั ต ว์ และเพื่อนร่วมทาง เพื่อนร่วมโลกของเราในทุกๆ วัน เพื่อที่จะทำให้ชีวิตของเราดีขึ้น ใครทำใครได้

คนโบราณเขากล่าวกันไว้ว่า การชำระห นี้สงฆ์ ทำใน 4 ข้อข้างต้นที่เราให้ในวันนี้ เมื่อทำแล้วจะเป็นผลดี จะช่วยสร้างอานิสงส์ผลบุญให้กับตัวเรา ส่ งผลให้ชีวิตของเรามีแต่สิ่งที่ดี

และประสบความสำเร็จ ชีวิตของคุณในภายภาคหน้าจะเจอแต่ความสุข ไม่มีปัญหาติดขัด ทำแล้วดีทำให้ถูกต้อง บุญกุศลนี้ให้กับผู้อื่นแล้วชีวิตของคุณจะดีขึ้น

ที่มา horoscopedaily99

Load More Related Articles
Load More By yakkinn999
Load More In ข้อคิด
Comments are closed.

Check Also

5 วิ ธีดูทุเทียน สุก พร้อมทานอร่อย

วันนี้เราอย ากที่จะพาเพื่อนๆ ไปเรียนรู้วิธีการสังเกตทุเรียนสุก กับบทความ 5 วิ ธีดูทุเทียน …