Home ข้อคิด บ้าน 5 ลักษณะ อยู่แล้วร ว ย มีโชคลาถ เงินทองไม่ข า ดมือ

บ้าน 5 ลักษณะ อยู่แล้วร ว ย มีโชคลาถ เงินทองไม่ข า ดมือ

8 second read
Comments Off on บ้าน 5 ลักษณะ อยู่แล้วร ว ย มีโชคลาถ เงินทองไม่ข า ดมือ
0
35

วันนี้เราจะพาคุณไปดูลักษณะของบ้านที่อยู่แล้วชีวิตดี มีเงินทองไหลมาเทมาตลอด ไม่ข า ดสาย กับ บ้าน 5 ลักษณะ อยู่แล้วร ว ย มีโชคลาถ เงินทองไม่ข า ดมือ ไปดูกันว่าบ้านที่ดีจะมีลักษณะอย่ า ง ไร บ้าง

ในเรื่องของการซื้ อบ้ า นรวมทั้งการจัดตกแต่งภายในและภายนอ ก ก็ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่สำคัญที่หล า ยๆคนควรจะใส่ใจและได้ให้ความสำคัญ หากได้ลองสังเกตดูดีๆ บางบ้ า น

บางครอบครัวทำไมอยู่แล้วมีแต่เรื่องวุ่นวายมีปัญหาเข้ามาในครอบครัว บางบ้ า นทำไมอยู่แล้วมีแต่ความโชคดี มีสิ่งที่ดี มีความสุขในทุกๆวัน วันนี้เราเลยจะพาทุกท่าน มาดูในเรื่องของการจัดต ามหลักฮวงจุ้ยที่จะส่ งผลถึงความเป็นอยู่ตนเองรวมถึงคนในครอบครัวที่อาศัยรวมอยู่กันด้วย

1 บ้ า นที่มีความเขียวชอุ่ม อยู่แล้วจะให้ความเจริญรุ่งเรือง การปลูกต้นไม้ที่ได้ให้ความร่มรื่นบริเวณโดยรอบถือได้ว่าเป็นลักษณะที่ดีมากๆ เพราะโดยต ามหลักของฮวงจุ้ยนั้นถือได้ว่าต้นไม้

จะเป็นสัญลักษณ์ของความเจริญงอ กงาม ความเจริญเติบโต หากบ้ า นที่เต็มไปด้วยต้นไม้จะได้รับพลังงานที่ดีที่จะคอยส่ งเสริมให้ รุ่งเรืองอยู่เสมอ มีความก้าวหน้าทั้งในการงานการเงินอยู่เสมอมา และควรดูแลรดน้ำ พรวนดินให้ออ กดอ กออ กผล ไม่ควรปล่อยไว้ให้แห้ง

2 อยู่แล้วให้ความเฟื่องฟู บ้ า นที่มีลักษณะจะเป็นตอนย าวหรือหรือเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ซึ่งถือได้ว่าเป็นฮวงจุ้ยสำหรับตัวบ้ า นที่ดีมากๆมีความสุข ความเจริญ และจะช่วยตัวผู้ที่อยู่อาศัยมีความก้าวหน้าทั้งในหน้าที่การงาน การเงินมีความก้าวหน้าของการเงิน มีความสุขในการดำเนินชีวิตและสร้างความอบอุ่นให้กับทุกคนที่อาศัยอยู่ร่วมกัน

3 ประตูบ้ า นเป็นตัวช่วยในการเสริมโชค สำหรับบ้ า นที่มีประตูอยู่ทางซ้ายมือของตัวบ้ า น โดยต ามหลักฮวงจุ้ยเขาว่ากันว่าเป็นตำแหน่งมังกรเขียว ซึ่งจะเป็นความเชื่อที่ดีมากๆของตำแหน่งประตูที่อยู่เปิดเข้าออ กอยู่ตลอดเวลา เพราะในตำแหน่งนี้ให้มีความเคลื่อนไหวจะช่วยเสริมให้มีแต่โชค ลาภเข้ามาอยู่เสมอ

4 บริเวณทางเดินเข้าบ้ า นให้เป็นพื้นราบต่อเนื่องเป็นปึกแผ่นเดียวกัน ซึ่งจะทำให้ผู้ที่อาศัยอยู่รวมกันนั้นมีความรักใคร่กลมเกลียว ไม่มีปัญหาที่แตกแยก ไม่มีปากเสียงกัน จะอยู่ร่วมกันได้อย่ างมีความสุข มีความคิดเห็นที่ดีไปในทิศทางที่ดี

5 ในส่วนของบันไดที่ดีนั้นบ้ า น ที่มีจำนวน 2 ชั้นจะต้องมีบันไดและจำนวนขั้นบันไดให้เป็นเลขคี่ถึงจะให้ความเป็น มง คลและตำแหน่งที่ดีควรจะอยู่ชิด กับผนังด้านในด้านห นึ่ งของตัวบ้ า นไม่ควรอยู่ตรงกลาง เพราะจะช่วยทำให้มีความโชคดีจะส่ งผลในด้านของความมั่นคง ความมั่งคั่ง ความเจริญก้าวหน้าในอาชีพของการงานและการเงินอยู่ร่มเย็นเป็นสุข

ที่มา : postsod

Load More Related Articles
Load More By yakkinn999
Load More In ข้อคิด
Comments are closed.

Check Also

5 วิ ธีดูทุเทียน สุก พร้อมทานอร่อย

วันนี้เราอย ากที่จะพาเพื่อนๆ ไปเรียนรู้วิธีการสังเกตทุเรียนสุก กับบทความ 5 วิ ธีดูทุเทียน …