Home ข้อคิด ปลูกต้นทองอุไร ไว้ในบ้าน เสริมโชคลาภ

ปลูกต้นทองอุไร ไว้ในบ้าน เสริมโชคลาภ

10 second read
Comments Off on ปลูกต้นทองอุไร ไว้ในบ้าน เสริมโชคลาภ
0
109

วันนี้เราอย ากที่จะพาเพื่อนๆ ไปเรียนรู้การปลูกต้นทองอุไรไว้ในบ้าน เพื่อช่วยส่ งเสริมโชคลาภ เงินทอง กับบทควา มปลูกต้นทองอุไร ไว้ในบ้าน เสริมโชคลาภ ไปดูกันว่าเราควรปลูกต้นทองอุไรไว้ตรงตำแหน่งใดของบ้าน

สิ่งดีๆที่จะนำมาบอ กให้กับเพื่อนๆทุกท่านกันในวันนี้นั้น ยิ่งได้ปลูกยิ่งจะทำให้มีเงินทองเพิ่มพูนที่ดีเข้ามา ปลูกต้นไม้เพื่อความเป็นสิริ ม ง ค ล มีกลิ่นของความหอม ต้นไม้ที่แนะนำให้ปลูกมีชื่อว่าต้นทองอุไร จะเป็นไม้ ม ง ค ลที่ให้กลิ่นของความหอม รูปทรงจะเป็นลักษณะช่อๆ เป็นรวงที่ออ กมาได้อย่ างสวยงาม มีความทนแดดได้อย่ างดี ความเชื่อของคนโบราณที่ได้มีมาเนิ่นนาน กล่าวกันเอาไว้ว่าสำหรับต้นทองอุไรนั้นจะช่วยส่ งเสริมในเรื่องของความโชคดี เสริมชะ ต า ชีวิตที่ดีให้กับผู้ที่ปลูก ให้กับคนที่อาศัยอยู่ในบ้ า น ให้เจริญรุ่งเรืองมากยิ่งขึ้นไป ให้มีเงินทองเข้ามา

ต้นทองอุไรหรือ ดอ กสร้อยทอง เป็นไม้มง ค ล นอ กจากที่จะช่วยเสริมในเรื่องของเงินทองแล้ว ยังช่วยเสริมในเรื่องของวาสนาบารมีให้ดีขึ้นให้ มีโชคมีลาภเข้ามาหาอยู่ตลอ ด

ตำแหน่งที่ปลูก

ตำแหน่งที่เหมาะสำหรับการปลูก ให้ปลุกในวันพุธ จะเป็นวันที่ดีมีความโดดเด่น มีความเป็น มง ค ล ดอ กที่ออ กมาจะมีความเหลืองอร่าม มีความเหลืองดั่งทองคำ ควรที่จะเลือ กให้หัวหน้าครอบครัวเป็นผู้ที่ปลูกต้นทองอุไรนี้ เพื่อที่จะได้รับโชค ได้รับพลังงานที่ดี มีความเต็มเปี่ยมไปด้วยสิ่งที่ดี

ให้ปลูกต้นทองอุไรในทิศทางเหนือของตัวบ้ า น จะช่วยเสริมความเป็น ม ง ค ลจะช่วยเกื้อหนุนส่ งเสริมสิ่งที่ดีให้ดียิ่งๆขึ้นไป ที่ดีแล้วก็จะดียิ่งขึ้น แต่ถ้าหากว่าเป็นในทิศเหนือที่อยู่ด้านหลังของตัวบ้ า นที่อยู่อาศัยไม่มีพื้นที่สำหรับการปลูกด้านหลัง ก็ให้ปลูกด้านหน้าได้ แต่ก็จะยึดทิศเหนือเอาไว้เป็นหลัก

ต้นไม้ม ง คลที่ควรปลูกเอาไว้

ปลูกต้นไม้ที่ดีมีความหมายที่ดี ก็จะช่วยส่ งเสริมสิ่งที่ดีเข้ามา นอ กจากที่จะให้ความร่มรื่นร่มเย็นกับตัวบ้ า น แล้ ว ปลูกต้นไม้ที่มีความหมายก็จะยิ่งเสริมโชคเข้าไป

ว่านงาช้าง

เป็นต้นไม้ชนิดที่นิยมปลูกกัน มาก รูปทรงจะเหมือนกับงาช้าง เสริมความเป็น มง ค ล ความร่ำร ว ย ปลูกต้นว่านงาช้างจะช่วยป้อง กันจากสิ่งที่มองไม่เห็นจากไ ส ย ศา สตร์ต่างๆ เป็นต้นไม้ที่ช่วยฟอ กอากาศได้ดี เหมาะอยู่ในทุกสภาพอากาศ ลดน้ำสัปดาห์ละ 1-2 ครั้งไม่ควรลดน้ำเยอะ

กวักมรกต

แค่ชื่อก็มีความม ง ค ล แล้ว ต้นกวักมรกตนี้ใบเป็นสีเขียวที่สวยงาม ผู้ที่ปลูกนั้นจะมีโชค ล า ภ ปรารถนาได้สิ่งใด ก็มักจะสุขสมหวัง และยังมีความเชื่อว่า ปลูกใน 1 ก้าน จำนวน 21 ใบ จะยิ่งให้โชคที่ดี รดน้ำสัปดาห์ละ 1 ครั้ง หรือหากเห็นว่าดิน มีความแห้งมากๆก็ให้รดน้ำเพิ่มได้ วางเอาไว้ในที่โดนแดดจัดหรือแดดไม่จัด ก็ได้

ช้อนเงินช้อนทอง

ลักษณะเหมือนกับช้อน เลี้ยงให้โดนแดด ตัวใบจะมีความงอเหมือนช้อน การดูแลนั้นให้รดน้ำ 1-2 ครั้งต่อวันแต่ถ้าหากว่าไม่โดนแดดมาก ก็ให้รดน้ำวันเว้นวันหรือสองวัน1ครั้งก็ได้

บุษบาพาร ว ย

ใบสวยงามมาก ๆสีเขียวที่เป็นด่างขาวและทรงของต้นนั้นจะเป็นลักษณะพุ่ม ตัวดอ กที่ออ กมาจะมีสีม่วงที่มีความสวยงามมากๆ จะเลี้ยงให้โดนแดดหรือแดดรำไรเป็นต้นที่ชื่นชอบน้ำ

เทียน มหาลาภ

เป็นต้นไม้ที่ช่วยเสริมความเป็น ม ง ค ล เสริมโชคดีและเงินทองเข้ามา ลักษณะของลำต้นนั้นจะมีความตั้งตรงลักษณะของใบจะย าวรี เป็นสีเขียว ในส่วนของก้านใบมีสีม่วงดูสวยงาม ดูแปลกต า ลดน้ำวันละ 2 ครั้ง อยู่ในบริเวณพื้นที่ที่โดนแดดรำไร

ที่มา postsod

Load More Related Articles
Load More By yakkinn999
Load More In ข้อคิด
Comments are closed.

Check Also

5 วิ ธีดูทุเทียน สุก พร้อมทานอร่อย

วันนี้เราอย ากที่จะพาเพื่อนๆ ไปเรียนรู้วิธีการสังเกตทุเรียนสุก กับบทความ 5 วิ ธีดูทุเทียน …