Home ข้อคิด ผู้ช าย 14 ประเภทนี้ อย่ าพาเขาเข้ามาในชีวิต เพื่อเป็นสามี

ผู้ช าย 14 ประเภทนี้ อย่ าพาเขาเข้ามาในชีวิต เพื่อเป็นสามี

14 second read
Comments Off on ผู้ช าย 14 ประเภทนี้ อย่ าพาเขาเข้ามาในชีวิต เพื่อเป็นสามี
0
15

วันนี้เราจะพาคุณไปดูลักษณะของผู้ช ายที่ไม่ควรให้เขาเข้ามาในชีวิต กับบทความ ผู้ช าย 14 ประเภทนี้ อย่ าพาเขาเข้ามาในชีวิต เพื่อเป็นสามี ไปดูกันว่ามีผู้ช ายลักษณะแบบไหนบ้าง

1 ไม่มีเวลาให้

ไม่ว่าจะติดเกม ติดเพื่อน ติดงาน หรือติดอะไรก็ต ามแต่ ที่ดูแล้วว่า เขาคงจะไม่เจียดเวลามาให้คุณได้แน่ๆเตรียมตัว เตรียมใจรับกับความอ้างว้างเถอะค่ะ ถ้าจะคบกับผู้ช ายประเภทนี้ กระโดดลงบ่อให้ปลาตอ ดยังมันส์กว่าเยอะ!!!

2 เจ้าชู้ประตูดิน

ไม่มีใครในโลกนี้หรอ กค่ะที่ชอบคนเจ้าชู้ แม้แต่ตัวหนุ่มๆ เองก็ต าม แต่ก็นั่นแหละค่ะ ขึ้นชื่อว่า ผู้ช าย ร้อยทั้งร้อยก็ไม่สิ้นล า ยเสือข้อแรกนี้คุณผู้หญิงต้องดูกันให้ถ้วนถี่นะคะ อย่ าเพิ่งเผลอไผลหัวใจให้ไปตั้งแต่หนแรกน้ำต าเช็ดหัวเข่ามาหล า ยรายแล้วค่ะ เดี๋ยวจะหาว่ามาดามไม่เตือน

3 ขี้อวด

อวดร ว ย อวดฉลาด อวดทุกสิ่งสรรพ์ที่คิดว่าตัวเองเป็นผู้รู้ ผู้ตื่น ผู้เบิกบานถามจริงรำคาญกันไหมคะ ถ้าเจอผู้ช ายลักษณะนี้ บอ กได้คำเดียวค่ะว่า ขอเหลือบมองบน

4 ขี้งก

ผู้ช ายนิสัยตระหนี่แบบนี้ เข้าข่ายเห็นแก่ตัวนะคะ ถ้าหากเขามีความจำเป็นที่ต้องประหยัดมัธยัสถ์อันนี้พอเข้าใจได้แต่ถ้าเค็มเป็นทะเลเดดซี ไอ้นู่นไม่ช่วยจ่าย ไอ้นี่ไม่ช่วยออ ก ก็ควรลี้ออ กมาค่ะ

5 ไม่วางแผนอนาคต

หากคุณพบว่าเขาใช้ชีวิตลอยไป ลอยมา อายุมากแล้วก็อยู่อย่ างเรื่อยเปื่อย ห า ยใจทิ้งไปวันๆ หาจุดยืนไม่ได้แบบนี้รู้ไว้เถอะค่ะว่าผู้ช ายประเภทนี้เขาไม่จริงจังกับใครหรอ ก เพราะขนาดตัวเองยังไม่มีจุดมุ่งหมายในชีวิต ก็อย่ าไปเสี ยเวลาฝากอนาคตไว้ด้วยเลยค่ะ

6 ปากร้ า ย ขี้นินทา

ผู้ช ายที่ชอบว่าคนอื่นแบบนี้ไม่สมกับที่เป็นลูกผู้ช ายเลย ( น่าจะเอากระโปรงแม่มาใส่นะคะ ) ถ้าหากวันหนึ่งหลวมตัวคบด้วย รับรอง!! ต้องมีการวางมวยเช้า-เย็นแน่ๆ

7 ไม่ดูแลตัวเอง

เซอร์กับซกมก นี่ต้องแยกให้ออ กนะคะ ผู้ช ายบางคน ย้ำ!! ว่าบางคน อาจอาบน้ำอาทิตย์ละครั้งหรือบางทีก็เอาเสื้อที่ใส่แล้วมาใส่ซ้ำใหม่ โดยที่ไม่ซักก็มี สาวๆ อย่ างเราคงรับไม่ได้แน่ๆ ใช่มั้ยคะ ถ้าวันหนึ่งจะต้องมาคอยดูแล ทาย ารั ก ษ าเกลื้อนให้แฟนตัวเอง

8 ขี้หลี ชอบแต๊ะอั๋ง

ออ กแนวเจ้าชู้ Level ต้นๆ แบบนี้ สาวๆ คงไม่ชอบแน่ค่ะ ถ้าเขาทำแบบนี้กับเราได้ นั่นหมายถึงกับคนอื่นเขาก็ทำได้เช่นกันดังนั้น ถ้าเขาริจะเป็นหัวงู Ver. แรก ขืนเราหลวมตัวไปคบด้วย คงต้องเทคย าวันละแผงแน่นอน

9 เห็นแก่ตัว คิดว่าตนถูกเสมอ

ผู้ช ายประเภทนี้รักใครไม่เป็นหรอ กค่ะ นอ กจากตัวเอง อย่ าไปคาดหวังเลยว่าสักวันเขาจะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อเรา ไม่มีทางหรอ กค่ะ!!! เอาหัวมาดามเป็นประกันได่้เลย

10 เพียบพร้อมอบายมุข

เหล้า ย า ปลาปิ้ง ก า ร พ นั น ถั่วโป ห ว ย ฟุตบอล ถ้าเขาทำตัวได้ แบดแบดสึมารุครบเซ็ทขนาดนี้ จงหยุดและอย่ าคิดที่จะสานสัมพันธ์ต่อเป็นอันข า ด เพราะอนาคตของคุณอาจสดใสกันในต ารางได้ค่ะ

11 เผด็จการ บ้าอำนาจ

ผู้ช ายที่คิดว่าตนต้องเป็นช้างเท้าหน้าเสมอนั้น มาดามขอแนะนำให้ยืมไทม์แมชชีนโดราเอมอนแล้วย้อนเวลากลับไปอยู่ในสมัยระบบศักดินาเถอะค่ะ เพราะเดี๋ยวนี้ผู้หญิงอย่ างเราๆ

เขาก็มีหัวคิดกันแล้ว แถมอาจจะคิดได้ดีกว่าผู้ช ายเสี ยด้วย

12 มั่นหน้า ขี้เก๊ก

หัวข้อนี้คงไม่ต้องอธิบายอะไรกัน มาก ไอ้คนที่หล่อแล้วขี้เก๊กมันก็ยังโอเคนะคะถึงแม้จะดูเลี่ยน และน่าหมั่นไส้ไปบ้าง แต่ไอ้คนที่ไม่หล่อนี่สิ…เอิ่มมม ล้วงคออ้วกแทบไม่ทัน -*-

13 โกหกเก่ง

การโกหกเป็นจุดเริ่มต้นของมหันตภั ยในชีวิตคู่ สาวๆ จ๋า ท่องคำนี้ให้ขึ้นใจนะจ๊ะถ้าเขาโกหกเธอได้หนึ่งครั้ง นับจากนี้เป็นต้นไปเธอจะไม่สามารถไว้ใจเขาได้อีกเลย

14 ทำร้ า ยร่างกาย ชอบใช้กำลัง

ผู้ช ายประเภทนี้ สังเกตได้ที่อารมณ์ของเขา หากเขาเป็นคนขี้โมโห หงุดหงิดง่ายอารมณ์แปรปรวนไว ให้คิดเอาไว้ก่อนเลยว่า เขาสามารถที่จะใช้กำลังทำร้ า ยใครก็ได้เช่นกัน รวมทั้งคุณด้วย เพราะฉะนั้นอย่ าหลวมตัวที่จะสมัครใจไปเป็นกระสอบทรายให้เขาเลยค่ะ คิดถึงตัวเราเยอะๆ ดีกว่า

Capture หน้าจอ หรือ Print Screen บทความนี้เก็บไว้ หรือไม่ก็แปะกับฝาผนังเพื่อเตือนความจำเลยนะคะมาดามขอย้ำอีกครั้งว่า สาวๆ ทุกคนจ๋า อย่ าเพิ่งด่วนตัดสินใจ หรือหลงใหลในรูปกายภายนอ กของเขาลองศึกษาและทำความรู้จักกันให้ลึกถึงข้างในก่อนดีกว่า ขึ้นชื่อว่า ผู้ช าย ยังไงก็ไว้ใจไม่ได้เด็ดข า ด

ที่มา kapook999

Load More Related Articles
Load More By yakkinn999
Load More In ข้อคิด
Comments are closed.

Check Also

5 วิ ธีดูทุเทียน สุก พร้อมทานอร่อย

วันนี้เราอย ากที่จะพาเพื่อนๆ ไปเรียนรู้วิธีการสังเกตทุเรียนสุก กับบทความ 5 วิ ธีดูทุเทียน …