Home ข้อคิด ผู้หญิงทั้ง 7 วัน จะมีลักษณะของเนื้อคู่ เป็นคนอย่ างไร

ผู้หญิงทั้ง 7 วัน จะมีลักษณะของเนื้อคู่ เป็นคนอย่ างไร

8 second read
Comments Off on ผู้หญิงทั้ง 7 วัน จะมีลักษณะของเนื้อคู่ เป็นคนอย่ างไร
0
22

วันนี้เราจะพาคุณไปดูลักษณะเนื้อคู่ของผู้หญิงทั้ง 7 วัน ว่าแต่ละวันเกิดจะมีลัการะเนื้อคู่เป็นคนแบบไหน ไปดูกันว่าคุณและเพื่อนของคุณเป็นคนเกิดวันไหน ไปอ่ า นคำทำนาย ลักษณะเนื้อคู่พร้อมๆ กันค่ะ

1 คนเกิดวันอาทิตย์

คุณจะมีโอ กาสพบเจอจากการที่ญาติแนะนำ คุณชอบคนที่สามารถนำคุณได้ ต้องลองมองคนที่ทำงานด้านราชการหรืองานประจำ งานที่เกี่ยวกับต่างประเทศก็จะดี คู่แท้ของคุณมีผิวพรรณดี มีวิช าความรู้ไม่ด้านใดก็ด้านหนึ่ง

นิสัย = สาวผู้มีความหยิ่ง ทะนง มีความมั่นใจในตัวเอง ใจร้อน ฉุนเฉียวง่าย เธอชอบเป็นผู้คุมเกมส์ รักอิสระ ไม่ไว้ใจใครง่ายๆ และไม่ชอบให้ใครข่มเหง กดดัน แต่ตัวเธอเองนี่แหละที่มักกดดันตัวเอง

จากความตั้งใจที่บางครั้งมัน มากเกินไป ในเวลาที่เหมาะสม แล้วคนข้างๆ ก็มักไม่กล้าที่จะเตือนเธอด้วย เพราะเกรงในอารมณ์ของเธอ เธอสามารถทำให้คนที่รัก และคนรอบข้าง สดชื่นแจ่มใสได้โดยง่าย ย ามเธออารมณ์ดี

แต่ในทางกลับกัน หากเธอหัวเสีย ใครก็อย่ าได้เยี่ยงกราย เข้าใกล้รัศมีความร้อนเชียว อาจหลอมละล า ยแบบไม่ทันตั้งตัว คนที่คุมเธอได้จึงต้องใจเย็น และชอบฟังมากกว่าพูด

2 คนเกิดวันจันทร์

เนื้อคู่คุณจะมีรูปร่างสันทัด ผิวสองสีออ กเข้ม ดวงต าคมชัด คิ้วดกเข้ม แต่คุณชอบคนที่มีความคิดความอ่ า น ที่เป็นผู้ใหญ่กว่าคุณ รูปร่างสูงใหญ่กว่าคุณ ซึ่งหากเจอคนแบบนี้ก็จะตรงสเปกคุณมากกว่า คุณไม่ชอบคนพูดมาก พล่ามไม่มีสาระ หรือคนกระล่อนก็ยิ่งเ ก ลี ย ดมากด้วย

นิสัย = สาวที่ทำให้หนุ่มๆ มักมองเหลียวหลังได้เสมอ เสน่ห์เกินห้ามใจของเธอ อยู่ที่แววต าที่โฉบเฉี่ยวเย้ายวน ผู้หญิงวันจันทร์ส่วนใหญ่มักมีเสน่ห์ที่ดวงต า เธอเป็นสาวมาดละเมียด มีความคิดและจินตนาการล้ำลึก

ต่อหน้าผู้คนเธอมักแสดงด้านที่หนักแน่น แต่จริงๆ แล้ว เธอเป็นคนที่อารมณ์อ่อนไหว และใส่ใจความรู้สึกของคนรอบข้าง จนบางครั้งอาจมากจนเกินไป เธอมีรสนิยม ชอบสิ่งที่ดูดีและดึงดูด มีความคิดที่ลึกซึ้ง เก็บความรู้สึกเก่ง

เธอใส่ใจกับข้าวของเครื่องใช้ที่มีคุณภาพ บางครั้งอาจมองดูเธอเป็นคนเจ้าอารมณ์อยู่สักหน่อย ย ามไม่ได้อย่ างใจ แต่หากใครที่เข้าใจเธอแล้ว จะพบว่าความเงียบสงบ จะทำให้อารมณ์เธอดีขึ้นได้ไม่ย ากเลย

3 คนเกิดวันอังคาร

เนื้อคู่ของคุณ เป็นผู้ช ายรูปร่างสูงใหญ่หรือสันทัด จะตรงกับลักษณะคู่แท้ของคุณ มักจะเป็นคนที่พบกันโดยเพื่อนแนะนำ หรือมีโอ กาสเจอกันจากการทำงาน บางคนเคยรักกันสมัยเรียนแต่จะกลับมา พบกันอีกครั้งหนึ่ง คุณชอบผู้ช ายสะอาด มีรสนิยมพอสมควร ต้องดูดีมาเป็นอันดับแรก ทั้งการพูดจาและบุคลิก แต่หากเป็นคนรุ่นเดียวกัน จะแตกแยกหย่ าร้าง เพราะอารมณ์และทิฐิสูง

นิสัย = สำหรับสาวๆ ในวันนี้ เธอเป็นคนร่าเริงแจ่มใส ชอบสายลมและเสียงเพลง ค่อนข้างเอาแต่ใจ มีความมั่นใจในตัวเอง โ ก ร ธง่ายดั่งพายุย ามเธอไม่พอใจ แต่ห า ยเร็วจนอีกฝ่ายแทบไม่ทันตั้งตัว เธอเป็นคนที่ปากตรงกับใจ

ชอบพูดตรงไปตรงมา จนบางครั้งอาจเสียดแทงหัวใจของคนรอบข้าง แต่จริงๆ แล้วมันเป็นการแสดงความจริงใจออ กมาก็เท่านั้น เป็นสาวที่ชอบทำตัวเป็นกระต่ายตื่นตูมมาก บางครั้งเรื่องเล็ก กลับกล า ยเป็นเรื่องใหญ่สำหรับเธอได้

เพราะเป็นคนช่างคิด คิดได้ทุกเรื่อง คิดมาก และชอบเก็บไว้ทีละเล็กทีละน้อย พอระเบิดตูมรอบตัวเธออาจอ กสั่นขวัญแขวนกันเลยที เดียว ให้ระวังให้ดีกับสาววันอังคารตรงอารมณ์ หากเธออย ากได้อะไรมักจะต้องทำให้ได้

และหากใครทำเธอเ จ็ บ มักจำฝังใจ เธอเป็นพวกบ้าเหตุผล คนที่จะชนะใจเธอได้ต้องมีความเมตต าสูง และเป็นคนที่มีเหตุผล มีปฏิภาณไหวพริบที่ดี เธอถึงจะยอม ข้อเสียคือ เธอหูเบาเชื่อคนง่าย

4 คนเกิดวันพุธ

เนื้อคู่ของคุณ มีรูปร่างค่อนข้างสูงใหญ่ หรืออาจจะออ กไปทางอ้วนท้วมก็ได้ ดวงจะร่ำร ว ยทั้งคู่ คุณไม่ชอบคนพูดมากหรือจุกจิกแบบ ผู้หญิง เพราะตัวเองเป็นอยู่แล้ว ไม่ชอบให้ใครมาบงการชีวิต ชอบคนที่ชัดเจน ฉลาด มีสมอง และดวงคุณเหมาะกับคนอายุน้อยกว่า จะทำให้อยู่กันได้นาน

นิสัย = สาวมาดเท่ห์ ที่อาจจะแอบซุ่มซ่ามในบางครั้ง เธอเป็นคนที่ชอบอยู่เงียบๆไม่แสดงออ ก แต่บทที่ต้องทำภารกิจ เธอสามารถพูด และแสดงความคิดเห็นได้อย่ างหาตัวจับย ากเลย

เธอเป็นคนมีปากเป็นเอ ก สื่อสารได้ดี แต่บางครั้งคนภายนอ กอาจไม่เชื่อ ว่าจริงๆ แล้วเธอข า ดความมั่นใจในตัวเอง อาจเพราะเธอไม่อย ากผิดพลาด เธอไม่ชอบการถูกมองว่า

เธอไม่ได้เรื่อง หรือพูดง่ายๆ เธอค่อนข้างแคร์สังคม แคร์คนใกล้ตัวมากทีเดียว เธออย ากดูดี โดยเฉพาะกับคนที่ให้ความสำคัญ ดังนั้น ชมเธอหน่อย จะทำให้เธอยิ้มหวานได้ทั้งวัน

5 คนเกิดวันพฤหัสบดี

เนื้อคู่ของคุณ เป็นผู้ช ายมีคิ้วเข้ม ใบหน้าคม คุณจะชอบเป็นพิเศษกับคนที่มีท่าทางสุภาพ มีความโรแมนติก แต่จะชอบคนที่ คล่องแคล่ว ว่องไว ขยัน มีความสามารถรอบด้าน ผู้ช ายที่ขี้สำออยคุณจะไม่ชอบเอาซะเลย คู่แท้ของคุณมีโอ กาสที่จะเป็นคนรุ่นเดียวกัน อารมณ์เดียวกัน วุฒิภาวะใกล้เคียงกัน

นิสัย = แม่สาวคงแก่เรียน ชอบบอ ก ชอบสอน ชอบทำตัวเจ้ากี้เจ้าการได้ตลอ ดเวลา เธอเป็นคนที่มีความคิดอ่ า นเป็นผู้ใหญ่ เป็นผู้มีปัญญาดี ชอบเป็นแม่งานจัดแจงโน่นนี่ กิริย ามารย าทดี อาจจะดูจู้จี้ ขี้บ่นไปบ้าง

แต่จริงๆ แล้วเธอเป็นคนที่น่ารัก ช่างอ้อน ชอบให้คนรอบข้างมีความสุขอยู่เสมอ เธอไม่ชอบความหย าบของชีวิต แต่ละก้าวของเธอจึงค่อนข้างระมัดระวัง ไม่ชอบความเสี่ยง ต้องการความมั่นใจในทุกสถานการณ์

จึงไม่แปลกที่เธอจะช่างซักในทุกเรื่อง ที่เธอต้องเข้าไปเกี่ยวข้อง เพื่อที่จะไม่เกิดความผิดพลาดต ามมาในภายหลัง การวางแผนคืองานอดิเรก แต่มักไม่ค่อยได้ทำต ามแผน และกล า ยเป็นเลยต ามเลยซะทุกทีสิน่า

6 คนเกิดวันศุกร์

คุณมีวิบากก ร ร มเรื่องความรัก จึงมักเสียใจเกี่ยวกับเรื่องรักบ่อยๆ เป็นคนอ่อนไหวง่าย ช่างสังเกต จดจำเก่ง คู่แท้ของคุณมีลักษณะสูง ใหญ่ ไม่เตี้ย ผิวสองสีหรือออ กโทนแดงดำ คิ้วดก ต้องเลือ กผู้ช ายที่เป็นผู้ใหญ่กว่า แต่มีอารมณ์สนุก ร่าเริง ขรึมเกินไปคุณจะไม่ชอบ และหากเป็นคนเก่ง เรียนดี คุณจะสนใจเป็นพิเศษ

นิสัย = สาวในต าชวนฝัน ผู้เพรียบพร้อมในความเป็นหญิง เธอเป็นสาวที่มีความรับผิดชอบสูง ละเอียดรอบคอบ เป็นคนมีความอบอุ่น อยู่ในตัว มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม แต่ก็เป็นคนคาดหวังสูงมากในเวลาเดียวกัน เธอมักตั้งเป้าหมาย และคาดหวังกับทุกสิ่งรอบตัว

เป็นเพราะเธออย ากให้ทุกอย่ างออ กมาดูดี เพื่อคนที่เธอรักและคนรอบข้าง บางครั้งจึงดูเหมือนกับว่ามากจนเกินไป ทำให้ข า ดความ สุขได้โดยง่าย บางทีก็ใช้เงินมือเติบ ไปกับการทำให้ทุกอย่ างดูดี ดูสมบูรณ์นั่นเอง หากเธอฝึกเรื่องทางสายกลางสักนิด คงทำให้ชีวิตแฮปปี้กว่านี้แน่นอน

7 คนเกิดวันเสาร์

เนื้อคู่ของคุณ เป็นผู้ช ายรูปร่างกำยำ ปากเรียว คิ้วเข้ม ใจเย็น สุขุม จะมีโอ กาสอยู่กับคุณได้นานกว่า คู่แท้คุณมักจะเป็นผู้ช ายที่มีอายุ ต่างกัน มากๆ จะดีแก่ตัวคุณเป็นพิเศษ เพราะหากอายุน้อยกว่าคุณเกินไป จะปรับเข้าหากันได้ย าก และคุณไม่ชอบผู้ช ายที่ดูบอบบาง ขี้สำอาง

นิสัย = แม่สาวผู้มากไปด้วยความมาดมั่น โลกส่วนตัวสูง มีความละเอียด เป็นระเบียบเรียบร้อย เธอชอบที่จะเป็นผู้นำ มีความเป็นตัวของตัวเองสูงมากๆ ซึ่งบางครั้ง เธออาจกดดันคนรอบข้างอย่ างไม่รู้ตัว เพราะเธอเพียงแค่คิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ดี เธอจึงอย ากทำให้คนที่เธอรัก

แต่บางครั้งมัน มากเกินไป ทำให้เธอมีความรู้สึกที่ไม่มีใครเข้าใจ จึงชอบที่จะอยู่คนเดียว อาจด้วยความเต็มใจหรือไม่เต็มใจก็ได้ แต่เธอเป็นคนเรียนรู้ได้ไว เข้าใจโลก จึงทำให้เธอมักเป็นที่ปรึกษาของผู้อื่น แต่เรื่องของตัวเองมักจนมุมซะทุกที

ที่มา khoddeeja

Load More Related Articles
Load More By yakkinn999
Load More In ข้อคิด
Comments are closed.

Check Also

5 วิ ธีดูทุเทียน สุก พร้อมทานอร่อย

วันนี้เราอย ากที่จะพาเพื่อนๆ ไปเรียนรู้วิธีการสังเกตทุเรียนสุก กับบทความ 5 วิ ธีดูทุเทียน …