Home ข้อคิด มีห นี้สินเยอะ เงินไม่พอใช้ แก้ได้แค่ทำต ามนี้ 3เดือนทำครั้ง

มีห นี้สินเยอะ เงินไม่พอใช้ แก้ได้แค่ทำต ามนี้ 3เดือนทำครั้ง

10 second read
Comments Off on มีห นี้สินเยอะ เงินไม่พอใช้ แก้ได้แค่ทำต ามนี้ 3เดือนทำครั้ง
0
18

หากวันนี้คุณนั้นเป็นคนหนึ่งที่มีห นี้สินเยอะ และไม่รู้จะหาทางออ กอย่ างไร ดี กับการมีเงินไม่พอใช้จ่ายให้ถึงสิ้นเดือนในทุกๆ เดือน วันนี้เราก็อย ากที่จะแนะนำคุณเกี่ยวกับ เงินไม่พอใช้จ่าย มีเข้ามามีทางออ กหมด แนะ 3 เดือนทำครั้ง ไปดูกันว่าจะต้องทำอย่ างไร ให้คุณหมดห นี้และยังมีเงินให้ใช้จ่ายในทุกๆ เดือน

ความเชื่อเรื่องการ สักการะบูช าต่างๆซึ่งก็ล้วนแล้วแต่บุคคล ส่วนใครที่เชื่อและปฏิบัติต ามอยู่เสมอรับรองว่าชีวิตไม่มีคำว่าติดลบ เพราะเรื่องแบบนี้ไม่มีพึ่งมี แต่เป็นสิ่งที่ทำกัน มาตั้งแต่สมัยโบราณ เพราะช่วยได้จริงๆไม่ว่าจะเป็นเรื่องช่วยรั ก ษ า คุ้มครองคนในครอบครัวให้สุขสบาย

การใช้ชีวิต การเงิน การงานแม้กระทั่ง ความรัก ซึ่งคนส่วนใหญ่นั้นจะมีการตั้งศาลพระภูมิไว้บริเวณบ้าน เป็นการไหว้เจ้าที่เจ้าทางง แสดงความเคารพนับถือ ขอให้ช่วยคุ้มครองบ้านและครอบครัว และวันนี้เราได้นำพิธีการไหว้เจ้าที่เจ้าทางในบ้าน มาฝากทุกๆคนกัน ไปดูกันว่าจะทำอ ย่ า งไร

สิ่งที่ต้องเตรียม

1 หมากพลู 9 คำ

2 เทียน 1 คู่ และธูป 5 ด อ ก

3 ด อ กดาวเรือง 9 ด อ ก

4 น้ำเปล่า 5 แก้ว

5 ผลไม้มงคล 9 อ ย่ า ง เช่น กล้วย แก้วมังกร องุ่น สับปะรด เป็นต้น

การจัดวาง

เตรียมผ้าสีขาวขนาดใหญ่ใหญ่เพื่อวางของ นำไปปูบริเวณกลางบ้านที่มีพื้นที่กว้าง จัดของต่างๆลงบนผ้าโดยวางหันหลังให้กับประตูหน้าหน้า จากนั้นจุดธูปเทียน พร้อมกล่าวคำขอขมา ‘ข้าแต่เจ้าที่เจ้าทาง เจ้าของที่ เจ้าของทาง เจ้าของบ้านเรือนนี้ บ้านเลขที่ วันนี้เป็นวันดี ข้าพเจ้า ( ชื่อ-นามสกุล ) ได้นำเครื่องสักการะบูช ามาตั้งถวาย เพื่อขอขมากร ร ม

หากมีสิ่งใดที่ข้าพเจ้าได้ทำผิด ทั้งตั้งใจก็ดี ไม่ตั้งใจก็ดี ทั้งรู้หรือไม่รู้ก็ดี ข้าพเจ้าขออโห สิก ร ร มท่าน ขอท่านโปรดงดเว้นโทษ และอโหสิก ร ร มให้แก่ข้าพเจ้าด้วยเทอญ แลพโปรดช่วยอธิฐานขอต ามปรารถนา สาธุ’ หลังจากที่กล่าวเสร็จ รอจนกว่าธูปจะหมดด อ ก จากนั้นก็ทำการขอลาของไหว้ด้วยการจับที่พานแล้วให้กล่าวว่า

‘ขอเ ด นขอช านให้ลูกหลานได้กิน เพื่อความเป็นสิริมงคล’ จากนั้นก็เก็บของแล้วนำมาทานได้ สำหรับพิธีการนี้ แนะนำให้ทำ 3-6 เดือนครั้งก็ได้ ซึ่งตัวเราหรือคนในครอบครัวนั้นมักจะทำสิ่งที่ไม่เหมาะสมกันอยู่เสมอแน่นอน ไม่ว่าจะทั้งวาจา หรือ การกระทำ ซึ่งหากทำแบบนี้ก็จะช่วยให้ครอบครัวของเรานั้นอยู่ร่มเย็นเป็ฯสุขกันเสมอๆ ไม่ว่าจะทำการใดก็จะรุ่งเรืองเป็นอ ย่ า งแน่นอน

ที่มา : krustory

Load More Related Articles
Load More By yakkinn999
Load More In ข้อคิด
Comments are closed.

Check Also

5 วิ ธีดูทุเทียน สุก พร้อมทานอร่อย

วันนี้เราอย ากที่จะพาเพื่อนๆ ไปเรียนรู้วิธีการสังเกตทุเรียนสุก กับบทความ 5 วิ ธีดูทุเทียน …