Home ข้อคิด ยกนิ้วก้อยขึ้น มาดู ผู้หญิงดูซ้าย ผู้ช ายดูขวา บอ กตัวตนของคุณได้

ยกนิ้วก้อยขึ้น มาดู ผู้หญิงดูซ้าย ผู้ช ายดูขวา บอ กตัวตนของคุณได้

8 second read
Comments Off on ยกนิ้วก้อยขึ้น มาดู ผู้หญิงดูซ้าย ผู้ช ายดูขวา บอ กตัวตนของคุณได้
0
68

วันนี้เราจะพาคุณไปเล่นเกม ทำนา ย ตัวตนที่แท้จริงของคุณจากนิ้วก้อยของคุณเอง โดยให้ผู้หญิงดูซ้าย ผู้ช ายดูขวา เมื่อรู้วิธีการดูแล้ว เราไปอ่ า นคำทำน า ยตัวตนพร้อมๆ กันค่ะ

รู้หรือไม่ว่า ลักษณะนิ้วมือและหลังฝ่ามือที่อยู่บนร่างกายของเรา สามารถบ่งบอ กถึงลักษณะนิสัยของคนเราได้ด้วยนะ ซึ่งก็เป็นศาสตร์การทำนายอย่ างหนึ่งที่นิยมกัน มาก โดยวิธีการดูก็คือ ให้แบฝ่ามือออ ก แล้วยกนิ้วก้อยขึ้น มาดู ผู้หญิงให้ดูฝั่งซ้าย ส่วนผู้ช ายให้ดูฝั่งขวา ถ้าพร้อมแล้วก็ยกมือขึ้น มา แล้วดูไปพร้อมๆกันเลย

ข้อนิ้วไหนสั้นที่สุดบ่งบอ กถึง ข้ อ ด้ อ ย ของคุณ

1 ข้อบนสั้นที่สุด บ่งบอ กว่าคุณเป็นคนมีลักษณะ เป็นคนขี้อาย และไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง จึงไม่ค่อยกล้าแสดงออ ก ชอบอยู่คนเดียวเงียบ ไม่ไปสุงสิง หรือผูกมิตรทำความรู้จักกับใครเท่าไหร่

2 ข้อล่างสั้นที่สุด บ่งบอ กว่าคุณเป็นคนมีลักษณะ ง่ายๆสบายๆ เป็นคนตรงๆจริงใจ ไม่มีเล่ห์เหลี่ยมอะไรกับใคร และก็เป็นคนที่เชื่อคนง่าย จึงทำให้โดน ห ล อ ก อยู่บ่อยๆ

3 ข้อ กลางสั้นที่สุด บ่งบอ กว่าคุณเป็นคนมีลักษณะ ที่น่าเชื่อถือ คุณเป็นคนที่รักความยุติธรรม และเป็นคนที่ซื่อสัตย์มากๆ มุ่งมั่น ตั้งใจทำอะไรทำจริง แต่จะไม่ค่อยยอมใครง่ายๆ หัวแข็งบ้าง

ข้อนิ้วไหนของนิ้วก้อยย าวที่สุด บอ กถึงจุดเด่นของคุณ

1 ข้อบนย าวที่สุด บ่งบอ กว่าคุณเป็นคนมีลักษณะ ใช้คำพูดได้อย่ างดี มีพรสวรรค์ในการเจรจา คำพูดน่าเชื่อถือ โน้มน้าวคนได้ พูดจาฉะฉานน่าฟัง เป็นคนที่ละเอียดรอบคอบ คิดไตร่ตรองหล า ยชั้น และช่างสังเกต

2 ข้อล่างย าวที่สุด บ่งบอ กว่าคุณเป็นคนมีลักษณะ ชอบออ กไปท่องโลกกว้าง รักอิสระ ไม่ชอบอยู่ในกรอบ หรือทำต ามคำสั่งใคร และไม่ชอบการถูกบังคับอย่ างมาก เป็นคนที่กล้าพูด ตรงไปตรงมา เปิดเผย และมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง เชื่อมั่นในความคิดของตัวเอง

3 ข้อ กลางย าวที่สุด บ่งบอ กว่าคุณเป็นคนมีลักษณะ คุณเป็นคนใจเย็น โอบอ้อมอารีกับคนรอบข้าง และใส่ใจคนรอบข้าวเสมอ เป็นคนที่มีความอ ดทนสูง หนักแน่น

นอ กจากการดูลักษณะของนิ้วก้อย บ่งบอ กนิสัยแล้ว เราลองมาดูลักษณะของหลังฝ่ามือกันบ้างดีกว่า โดยมี 4 ลักษณะฝ่ามือแบบนี้ ที่จะมีชีวิตที่ดีที่สุด

1 นิ้วมือสิบนิ้วอ้วนและสั้น

เป็นคนที่มีพลังชีวิต และอายุยืนย าว เป็นคนที่ไม่อ ดย าก มีรายได้เข้ามาอย่ างสม่ำเสมอ และชอบทำอะไรจริงจัง มีชีวิตแต่งงานและครอบครัวที่มั่นคง

2 มือซ้ายล า ยมือ ข า ด

หมายถึง ความมั่นคง เป็นคนที่มีความสามารถในการหาเงินได้มาก กล้าคิดและลงมือทำ แต่ความร่ำร ว ยในชีวิต จะต้องเกิดจากการหามาด้วยน้ำพักน้ำแรง ด้วย2 มือของตัวเอง เป็นคนที่ไม่ค่อยจะมี ทุ ก ข์ เพราะรัก ถึงจะแต่งงานช้า แต่ก็สร้างครอบครัวกับผู้ช ายที่เหมาะสมกับตัวเองมากที่สุด มั่นคงทั้งในเรื่องความรัก และการเงิน

3 หลังมือมีไฝ

หากใครมีไฝที่หลังมือ โดยเฉพาะไฝที่เล็กมากๆและเป็นสีดำ คุณเป็นคนที่มีจิตใจดี ใจกว้าง ได้รับพรจากสวรรค์ เป็นคนที่โชคดี สามารถสร้างตัวได้ตั้งแต่อายุยังน้อย และยังได้แต่งงานกับสามีที่ดี

4 นิ้วเรียวย าว เนินพุธหนา

เนินพุธ หมายถึง เนินบนฝ่ามือด้านล่างของนิ้วก้อย ซึ่งหากใครเป็นแบบนี้แสดงว่า ได้รับพรมามาก จะมีดวงด้านการเงิน ชะต าเหมาะกับการทำธุรกิจ สามารถทำเงินได้มากจากธุรกิจของตัวเอง มีดวงของความมั่นคั่ง มั่งคั่ง

ที่มา : bitcoretech

Load More Related Articles
Load More By yakkinn999
Load More In ข้อคิด
Comments are closed.

Check Also

5 วิ ธีดูทุเทียน สุก พร้อมทานอร่อย

วันนี้เราอย ากที่จะพาเพื่อนๆ ไปเรียนรู้วิธีการสังเกตทุเรียนสุก กับบทความ 5 วิ ธีดูทุเทียน …