Home ข้อคิด ย ามชีวิตตกต่ำถึงต าจน บุญบารมีพ่อแม่ช่วยชีวิตคุณได้

ย ามชีวิตตกต่ำถึงต าจน บุญบารมีพ่อแม่ช่วยชีวิตคุณได้

8 second read
Comments Off on ย ามชีวิตตกต่ำถึงต าจน บุญบารมีพ่อแม่ช่วยชีวิตคุณได้
0
40

หากวันนี้คุณนั้น รู้สึกว่าชีวิตของคุณนั้นกำลังตกต่ำถึงขั้นสุดและไม่สามารถที่จะกลับขึ้น มายืนอยู่ตรงจุดเดิมได้ วันนี้เราก็อย ากที่จะแนะนำคุณเกี่ยวกับ ย ามชีวิตตกต่ำถึงต าจน บุญบารมีพ่อแม่ช่วยชีวิตคุณได้ ไปดุกันว่าหากวันนี้เป็นวันที่ชีวิตตกต่ำที่สุด จะสามารถแก้ไขชีวิตได้อย่ างไร

ทุกครั้งที่ชีวิตพบเจอ อุปสรรค ทุกครั้งที่เจอแต่ปัญหา มื ด แปดด้าน อย่ าทำร้ า ยตัวเองซ้ำ ด้วยการทำสิ่งไม่ ดีเพิ่มขึ้น หรือคิดว่าขอแค่แก้ปัญหา ให้ผ่านๆไป แต่ไปสร้างความทุ กข์ ให้แก่ผู้อื่น จากที่ มื ด อยู่แล้ว ก็จะยิ่งมืดไปอีก มา ล อ ง ตั้งสติ ตั้งสัจจะให้แน่วแน่นะ

นับต่อจากนี้ขอลดละสิ่งไม่ ดีทั้งหล า ย จะสร้างบุญไม่ว่าจะน้อยใหญ่ เพียงไหน ทำจิตให้ผ่องใสมากที่สุด เท่าที่จะมากได้ ตั้งจิตน้อมลงระลึก ถึงความรัก ความเมตต าอันยิ่งใหญ่ ของพ่อแม่ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ของลูกๆ ที่อำนวยพรได้จริง ที่ไม่ต้องวิ่งหาที่ไหนเลย

ทั้งที่ท่านยังอยู่ เป็นพระพรหม เป็นเทวดาที่มี ลมห า ยใจ หรือแม้ท่านจากไปแล้ว เป็นเทวดาประจำตัวที่จะคอยดูแล ช่วยเหลือเราและเราเป็นผู้เกิดมาหล า ยภพช าติ ย่อมมีพ่อแม่ในทุกภพทุกช าติ ที่เกิดมา ในทุกสถานะ ทุกวรรณะแน่นอน มากมายมหาศาล

คนที่มีลูกนั้น รักลูกมากแค่ไหน ให้ทุกอย่ างได้เพื่อลูก พ่อแม่เรานั้น ก็รักเรามาก ให้ทุกอย่ างได้เหมือนกัน ลองตั้งจิตดีๆ ขอเมตต า ขอบุญบารมี พ่อแม่ในทุกภพช าติ บุญที่เราเคยทำมาในทุกภพทุกช าติ ในช าติปัจจุบันที่เรานึกได้รวมเป็น มหาบุญกุศล

ขออำนาจแห่งบุญพาเราให้พบทางออ ก พาเราให้มีปัญญา พาเราให้ออ กมาจากความ มื ด พาเราให้พ้นจาก อุปสรรค ก ร ร ม ทั้งหล า ย สำหรับคนในช าตินี้ พบความทุ กข์กาย ทุ กข์ใจ เพราะพ่อแม่เป็นฝ่ายดี ขอให้ ล อ งให้อภั ย ถอยออ กจากความ ไ ม่ ช อ บใจ

ถอยออ กจากความขุ่นใจ ถอยออ กจากวงเวียน ให้อโหสิต่อกันและกัน ก็เป็นบุญใหญ่มากแล้วในช าตินี้ และบุญใหญ่แห่งการให้อภั ยทานนี้ และพาเราให้พ้น จากอุปสรรคกรร มทั้งหล า ย ได้เช่นกัน

ที่มา san-sabai

Load More Related Articles
Load More By yakkinn999
Load More In ข้อคิด
Comments are closed.

Check Also

5 วิ ธีดูทุเทียน สุก พร้อมทานอร่อย

วันนี้เราอย ากที่จะพาเพื่อนๆ ไปเรียนรู้วิธีการสังเกตทุเรียนสุก กับบทความ 5 วิ ธีดูทุเทียน …