Home ข้อคิด ย ามลำบากตกอับ บารมีพ่อแม่ช่วยคุณได้

ย ามลำบากตกอับ บารมีพ่อแม่ช่วยคุณได้

8 second read
Comments Off on ย ามลำบากตกอับ บารมีพ่อแม่ช่วยคุณได้
0
73

เมื่อบ้านเมือเรากำลังสู้กับวิ ก ฤ ต อีกครั้ง ทำให้หล า ยๆ อา ชีพ ไม่มีรายได้ ส่ งผลให้ชีวิตลำบาก บางคนร้ า ยแรงไปกว่านั้นคือชีวิตตกอับมาก วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการแก้ปัญหานี้ กับ ย ามลำบากตกอับ บารมีพ่อแม่ช่วยคุณได้ ไปดุกันว่าบุญบารมีของพ่อแม่จะช่วยคุณอย ่างไรบ้าง

ในชีวิตของคนเรานั้นต่างต้องพบเจอเรื่องราวต่างๆมากมายที่เข้ามาในชีวิตของเรา มีความแตกต่างกันในแต่ละเรื่อง บางคน มองว่าเป็นเรื่องเล็ก บางคน มองว่าเป็นเรื่องใหญ่ หล า ยคนมีทางออ กที่ไม่เหมือนกัน หากว่าชีวิตของคุณพบเจอกับเรื่องราว พบเจอกับอุปสรรคที่มากมายเข้ามานั้น หาทาออ กไม่เจอ มืดทั้งแปดด้าน

ควรมีสติและอย่ านึกคิดทำ ล า ยตัวเองในสิ่งที่ไม่ดี เพราะจากที่มืดไปแล้วก็จะยิ่งทำให้มืดไปใหญ่ ให้ตัวท่านตั้งสติ ตั้งสัจจะให้แน่วแน่ พร้อมทั้งขอละและลดสิ่งที่ไม่ดีทั้งหล า ย หมั่นทำการสร้างบุญไม่ว่าจะเป็นเรื่องน้อยใหญ่เพียงไหน ทำจิตใจของตัวท่านเองให้ผ่องใสมากที่สุดเท่าที่ตัวเรานั้นจะสามารถทำได้

ตั้งจิตของตัวท่านเองให้น้อมระลึก ถึงในเรื่องของความรัก ความเมตต าอันยิ่งใหญ่ของผู้ที่เป็นบิดามารดา เพราะท่านทั้งสองเป็นสิ่งศั ก ดิ์ สิ ท ธ์อันยิ่งใหญ่ที่สุดของลูกๆทั้งหล า ย ที่จะสามารถอำนวยพรอันยิ่งใหญ่ได้ โดยที่ไม่ต้องวิ่งหาพรใดๆจากที่ไหนเลย ทั้งที่ท่านยังอยู่ เป็นพระพรหม เป็นเทวดาที่มีล ม ห า ย ใจ

เป็นเทวดาประจำตัวที่คอยดูแลปกปักตัวท่าน ช่วย าตัวท่านให้มีสตินึกคิด ให้มีปัญญา พาตัวท่านออ กมาจากที่มืด ให้พ้นจากอุปสรรคทั้งหล า ย และสิ่งที่ตัวท่านควรทำนั่นคือ ถอยออ กมาจากสิ่งที่ไม่ชอบ ถอยออ กมาจากสิ่งที่ทำให้ไม่มีความสุข ถอยออ กมาจากเรื่องที่ทำให้ขุ่นใจ ถอยออ กมาจากวงเวียนต่างๆ ให้อโ ห สิ ก ร ร มต่อกัน ก็นับว่าเป็นบุญมากแล้วในช าตินี้

ที่มา : postsod

Load More Related Articles
Load More By yakkinn999
Load More In ข้อคิด
Comments are closed.

Check Also

5 วิ ธีดูทุเทียน สุก พร้อมทานอร่อย

วันนี้เราอย ากที่จะพาเพื่อนๆ ไปเรียนรู้วิธีการสังเกตทุเรียนสุก กับบทความ 5 วิ ธีดูทุเทียน …