Home บทความน่ารู้ วิ ธีทำกล้องวงจรปิด จากมือถือ

วิ ธีทำกล้องวงจรปิด จากมือถือ

18 second read
Comments Off on วิ ธีทำกล้องวงจรปิด จากมือถือ
0
13

การมีกล้องวงจรปิดติดไว้ที่บ้านทำให้เราสะดวกในการใช้ชีวิตมากขึ้น รู้สึกปลอ ดภั ย แต่ราคาของกล้องวงจรปิดนั้นอาจจะมีราคาที่สูง ฉนั้นวันนี้เราจะพาเพื่อนๆมาดูการทำกล้องวงจรปิดง่ายๆจากมือถือ กัน จะเป็นอ ย่ างไรเราไปดูกัน

เชื่อว่า หล า ยบ้านในปัจจุบัน ต่างก็ต้องมีการติดตั้งกล้องวง จ ร ปิ ด ทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นการเน้นถึงในเรื่องของความปลอ ดภั ยเป็นหลัก รวมถึงจะได้สำรวจตรวจตราว่ามีสิ่งผิ ดปกติอะไรภายในบ้านหรือไม่ ทั้งนี้ ในบางจุดหรือบางบ้าน อาจะไม่สะดวกสำหรับการติดตั้งกล้องวงจรปิดมากนัก ทั้งนี้ เราสามารถเปลี่ยน มือถือเครื่องเก่าที่ไม่ได้ใช้แล้ว ให้กล า ยเป็นกล้องวงจรปิดได้ง่ายๆ เช่นกัน เพราะโทรศัพท์มือถือ หรือสมาร์ทโฟนที่ใช้กันปัจจุบันนั้น เมื่อเราซื้ อเครื่องใหม่เปลี่ยน

ส่วนใหญ่ก็จะไม่ใช้งานเครื่องเ ก่ ากันแล้วทั้งสิ้น จะข า ยทิ้งบางรุ่นก็มีราคา ต ก ฮ ว บ ฮ า บจนทำให้เ สี ยดายข า ยไม่ลง แต่ทั้งนี้ยังสามารถใช้ประโยชน์จากมือถือเครื่องเก่า ให้เปลี่ยนเป็นกล้องวงจรปิดได้ง่ายๆ มีวิ ธีดังนี้

1 Download App ชื่อ Alfred สามารถโหลดได้ทั้ง ระบบ Android และ IOS

2 เมื่อทำการติดตั้ง Download App เรียบร้อย ให้เปิดใช้งาน หน้าจอจะเปลี่ยนไป แล้วเลือ กโหมด ตั้งค่า โดยทั้งนี้จะต้องโหลด App Alfred กับทั้งมือถือเครื่องเก่า และมือถือเครื่องใหม่ ทั้งสองเครื่อง และเมื่อตั้งค่าต้องเลือ กให้เครื่องไหนทำหน้าที่สำหรับการเป็นกล้องวงจรปิด และเครื่องไหนจะมีไว้ใช้สำหรับดู โดยในขั้ น ต อ นนี้สามารถเลือ กได้ต ามใจชอบ

3 App Alfred จะให้เรา Login เข้าระบบด้วยบัญชีการใช้งานของ Google หรือ Gmail (อันเดียวกัน) โดยจะต้องใส่อีเมล์เดียวกันทั้งสองเครื่อง

4 จากนั้นให้ทดลองเปิดใช้งานได้เลยทันที เท่านี้ก็จะได้กล้องวงจงปิดแบบง่ายๆ ไม่เปลืองเงินแล้ว

เป็นวิ ธีง่ายๆ ในการทำให้มือถือเครื่องเก่าสามารถทำประโยชน์ได้อีกครั้ง โดยไม่ต้องวางทิ้งไว้เฉยๆ โดยไม่เกิดประโยชน์ขึ้น มา รวมถึงไม่ต้องเ สี ยเงินซื้ อ กล้องวงจรปิดแพงๆ เพื่อนำมาใช้งานอีกด้วย

ที่มา krustory

Load More Related Articles
Load More By yakkinn999
Load More In บทความน่ารู้
Comments are closed.

Check Also

5 วิ ธีดูทุเทียน สุก พร้อมทานอร่อย

วันนี้เราอย ากที่จะพาเพื่อนๆ ไปเรียนรู้วิธีการสังเกตทุเรียนสุก กับบทความ 5 วิ ธีดูทุเทียน …