Home ข้อคิด สิ่งของ 8 อย่ าง ควรนำออ กไปทิ้งนอ กบ้าน ยิ่งมีไว้ในบ้าน จะนำสิ่งไม่ดีเข้าบ้าน

สิ่งของ 8 อย่ าง ควรนำออ กไปทิ้งนอ กบ้าน ยิ่งมีไว้ในบ้าน จะนำสิ่งไม่ดีเข้าบ้าน

8 second read
Comments Off on สิ่งของ 8 อย่ าง ควรนำออ กไปทิ้งนอ กบ้าน ยิ่งมีไว้ในบ้าน จะนำสิ่งไม่ดีเข้าบ้าน
0
38

วันนี้เราจะพาคุณไปดูสิ่งของที่ไม่ควรมีไว้ในบ้าน เพราะยิ่งมีไว้ในบ้าน ยิ่งจะนำพาสิ่งที่ไม่ดีเข้าบ้าน กับบทความ สิ่งของ 8 อย่ าง ควรนำออ กไปทิ้งนอ กบ้าน ยิ่งมีไว้ในบ้าน จะนำสิ่งไม่ดีเข้าบ้าน ไปดูกันว่าข้าวของนั้นมีอะไรบ้าง

ข้าวของตกแต่งที่อยู่ในบ้ า นของเรานั้น สำหรับบางคนอาจจะยังไม่รู้ว่าอะไรที่จะเป็นสิ่งไม่ดี ผิดหลักฮวงจุ้ยหลักความเชื่อ และไม่ควรเก็บเอาไว้แม้แต่ชิ้นเดียว เพราะนั่นจะหมายความว่าจะทำให้บ้ า น ของคุณนั้นจะต้องพบเจอกับเรื่องที่ไม่ดี มีปัญหาต่างๆเข้ามามากมายอย่ างไม่รู้จบ

1 เก้าอิ้โยกที่ไม่ได้ใช้งาน

เก้าอิ้โยกที่ไม่ได้ใช้งานแล้ว ไม่ว่าจะซื้ อมาใหม่หรือเป็นของบรรพบุรุษรุ่นเก่าแก่ ไม่ควรปล่อยให้ว่างเปล่าโดยที่ไม่ได้รับการใช้งาน เพราะนั่นจะเป็นพลังงานในด้านมืด ซึ่งจำความเชื่อว่ากันว่าจะนำพาสิ่งที่ไม่ดี การสูญ เสียเข้ามาได้

2 นาฬิกาเสีย ไม่เดิน

โดยต ามหลักของฮวงจุ้ยนั้นเขาบอ กกันไว้ว่า ของพังของเสียห า ยต่างๆที่เราเก็บเอาไว้ในบ้ า นจะไม่ดี แล้วยิ่งเป็นนาฬิกาด้วยแล้วก็นั่นเหมือนกับการหยุดเวลาไว้นั่นเอง หมายถึงจะทำให้คนในบ้ า นเกิดล้มขึ้น มาหรือจากไปได้ หากว่าคุณเสียดายไม่อย า กทิ้งก็ให้นำไปซ่อม สามารถกลับมาใช้งานได้เหมือนเดิมจะดีที่สุด

3 ปฏิทินเก่าๆ

วันเดือนปีที่ผิดเพี้ยนไปจากในปัจจุบัน ซึ่งจะทำให้เหตุการณ์ต่างๆสร้างผลต่อชีวิตของคุณเองได้ หากมีปฏิทินอันเก่าไว้ในบ้ า นให้เอาไปทิ้งหรือเอาไปให้ต ามสถานที่ที่เปิดรับไว้ใช้ประโยชน์อื่นต่อไปได้

4 ประตูสีดำ

ในปัจจุบันนี้แม้ว่าจะมีการใช้ประตูสีดำที่ได้รับความนิยมกัน มากขึ้น เพื่อที่จะตกแต่งให้มีความทันสมัยเข้ากับยุคสมัย แต่ต ามหลักของความเชื่อต ามหลักฮวงจุ้ยแล้วนั้นหมายถึงโชค ไม่ดี หากใครใช้ประตูสีดำก็เหมือนกับว่ารับสิ่งที่ไม่ดีเข้ามา ยกเว้นแต่ว่าประตูอยู่ในทางทิศเหนือถึงจะไม่มีผลใดๆ

5 จานช ามที่แตกแล้ว

ข้าวของจานช ามมีรอยร้าวรอยแตก ต้องยอมตัดใจที่จะทิ้งไป เพราะต ามหลักความเชื่อ จาน ช ามที่แตกแล้วและเก็บเอาไว้อยู่ในบ้ า น นั่นเป็นสิ่งที่ไม่ดี เหมือนเป็นการสะกดแต่เรื่องแย่ๆให้คนในบ้ า นพบเจอแต่เรื่องที่ไม่ดีอยู่เป็นประจำ อย่ านึกเสียดายให้นำไปทิ้งให้หมด

6 กระจกแตก

หล า ยคนก็คงจะทราบกันดีว่าการที่เราเก็บกระจกที่มีรอยร้าวรอยแตกเอาไว้ในบ้ า น ต ามหลักฮวงจุ้ยแล้วห้ามมีกระจกแตกอยู่ภายในบ้ า งเลย เพราะนั่นจะสือความหมาย หมายถึงการเ จ็ บ ป่ ว ยไม่จบสิ้น

7 ต้นไม้ที่มีหนามแหลม

ต้นไม้ที่มีหนามอย่ างต้นกระบองเพชร ไม่ควรนำมาปลูกเอาไว้ในบ้ า นต ามหลักของฮวงจุ้ยเชื่อว่าต้นไม้เหล่านี้จะมีพลังงานในด้านลบ จะนำพาแต่สิ่งที่ไม่ดีเข้ามาทำให้คนที่อยู่ในบ้ า น อยู่กันอย่ างไม่สงบ

8 ต้นไม้แห้ง

จริงๆแล้วต้นไม้ที่เราปลูกเอาไว้หากข า ดน้ำก็จะทำให้แห้งลงไป หากเราปล่อยเอาไว้แบบนั้นเชื่อว่าเป็นพลังงานในด้านลบ จะเหมือนเป็นการนำพาความโชคไม่ดีต่างๆเข้ามาสู่คนในบ้ า นนั่นเอง

ที่มา postsod

Load More Related Articles
Load More By yakkinn999
Load More In ข้อคิด
Comments are closed.

Check Also

5 วิ ธีดูทุเทียน สุก พร้อมทานอร่อย

วันนี้เราอย ากที่จะพาเพื่อนๆ ไปเรียนรู้วิธีการสังเกตทุเรียนสุก กับบทความ 5 วิ ธีดูทุเทียน …