Home ข้อคิด เรียกท รั พ ย์เข้าบ้านเองง่ายๆ ด้วย 5 สิ่งนี้

เรียกท รั พ ย์เข้าบ้านเองง่ายๆ ด้วย 5 สิ่งนี้

8 second read
Comments Off on เรียกท รั พ ย์เข้าบ้านเองง่ายๆ ด้วย 5 สิ่งนี้
0
51

วันนี้เราจะพาคุณไปเรียกท รั พ ย์เข้าบ้านของคุณ กับข้าวของเครื่องใช้ในบ้านของคุณ กับบทความ เรียกท รั พ ย์เข้าบ้านเองง่ายๆ ด้วย 5 สิ่งนี้ ไปดูกันว่ามีอะไรบ้าง

แนะวิธี 5 วิธีเรียกท รั พ ย์ เรียกเงิน เสริมดวงเข้าบ้านแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้ ไม่ต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ไม่ต้องท่องคาถา โดยการปรับฮวงจุ้ยห้องครัวของคุณด้วยวิธีต่อไปนี้แล้วมาดูผลที่เกิดขึ้นกัน ใครทำต ามแล้วดี แล้วร ว ย !!!

1 ตำแหน่งของห้องครัว อย่ างที่บอ กไปตั้งแต่ต้นแล้วว่าห้องครัวเป็นเหมือนขุมท รั พ ย์ของบ้าน ดังนั้น ตำแหน่งที่ตั้งของห้องครัวจึงเป็นสิ่งสำคัญ ฮวงจุ้ยห้องครัวที่ดีไม่ควรตั้งอยู่หน้าบ้านหรือ กลางบ้าน เพราะจะทำให้เงินทองรั่วไหลได้ง่าย โชคลาภอาจถูกคนอื่นเขาแย่งไปได้ค่ะ

2 ข้าวสาร ฮวงจุ้ยห้องครัวที่ดีจะต้องมี ‘ข้าวสารเต็มถัง’ อย่ าให้ข า ด เชื่อว่าจะทำให้เจ้าของบ้านและผู้อาศัยมีกินมีใช้ไม่ติดขัด เงินทองไม่ร่อยหรอเหมือนข้าวสารที่เต็มถังอยู่เสมอ

3 ไข่ไก่ เปรียบเสมือนทองคำ การวางไข่ไก่ 8 ฟอง ใส่ตะกร้าเอาไว้ในห้องครัว เปรียบเสมือนการวางทองคำไว้ในบ้าน จะช่วยเสริมดวงการเงิน ทำให้เจ้าของบ้านร่ำร ว ย มีกินมีใช้ ไม่มีหมด

4 จาน เสริมโชค หากสังเกตจะพบว่าต ามภัตต าคารใหญ่ๆ มักจะใช้ จานทรงกลมสีขาว เป็นเพราะจานทรงกลมนั้นเป็นตัวแทนของรากฐานที่อุดมสมบูรณ์นั่นเอง จะช่วยให้ฐานะทางการเงินมีความมั่นคง

5 เต าไฟ เต าไฟเป็นตัวแทนโชคลาภของคนในครอบครัว ดังนั้น จึงต้องตั้งเต าไฟไว้ติดกำแพงที่เป็นผนังทึบ หากตั้งเต าไฟ เต าแก๊สไว้ลอยๆ กลางห้องครัวก็จะทำให้ข า ดพลัง ข า ดโชค การเงินมีปัญหา

ที่มา gangbeauty

Load More Related Articles
Load More By yakkinn999
Load More In ข้อคิด
Comments are closed.

Check Also

5 วิ ธีดูทุเทียน สุก พร้อมทานอร่อย

วันนี้เราอย ากที่จะพาเพื่อนๆ ไปเรียนรู้วิธีการสังเกตทุเรียนสุก กับบทความ 5 วิ ธีดูทุเทียน …