Home ข้อคิด เลือ กจะเป็นมือที่สาม ก็ต้องเจอกับ 5 สิ่งนี้

เลือ กจะเป็นมือที่สาม ก็ต้องเจอกับ 5 สิ่งนี้

8 second read
Comments Off on เลือ กจะเป็นมือที่สาม ก็ต้องเจอกับ 5 สิ่งนี้
0
17

หากวันนี้คุณนั้นเลือ กที่จะเดินทางเดินของมือที่สาม เข้าไปทำให้ความรักของคนสองคนได้จบลง คุณนั้นก็ต้องยอมรับกับผลที่จะต ามให้ได้ กับบทความ เลือ กจะเป็นมือที่สาม ก็ต้องเจอกับ 5 สิ่งนี้ ไปดูกันว่าคนที่เป็นมือที่สาม มักจะได้พบเจอกับอะไรบ้าง ในทุกวันของชีวิต ที่เหลืออยู่

หล า ยๆ คนที่ตกอยู่ในสถานะมือที่สาม อาจจะมีความคิดที่ว่า ถ้าอีกฝ่ายไม่เล่นด้วยจะทำให้รักพังได้ยังไง แต่ถึงอย่ างไรก็ต าม คุณก็เป็นคนที่เข้าไปมีส่วนทำล า ยความสัมพันธุ์ของเขาอยู่ดี และนี่คือ ผลเสียที่อาจจะอยู่กับคุณไปตลอ ดเมื่อคุณได้คบกับเขาก็ได้นะ

1 ชีวิ ตอาจจะทุ ก ข์มากกว่าสุข

เป็นมือที่สาม ไม่ว่าจะรู้มาก่อน หรือมารู้ทีหลัง แต่ถ้าคุณได้รู้แล้ว ยังคงดื้อรั้น ที่จะรอ หรือต้องการเป็นตัวจริง ให้ได้นั้น คุณอาจจะต้องบากบั่น กับใครต่อใคร ไม่ว่าจะคนใกล้ตัวของเขา ของตัวจริงของเขา และของคุณ เมื่อได้เขามาแล้ว ก็อาจจะต้องมานั่งระแวงกันอีก เหมือนก ร ร มที่คุณทำไว้ ผลของการกระทำ มันก็จะทำให้คุณ นึกย้อนไปว่า เขาอาจจะเป็นแบบที่เคยเป็น มาแล้ว แล้วจะใช้ชีวิต แบบมีความสุขได้หรือไม่

2 หวา ดระแวง

ในเมื่อคุณก็เป็น มือที่สาม ถ้าได้คบกันไปคุณจะแน่ใ จได้มั้ยว่าเขาจะไม่มีมือที่สี่ ที่ห้า ที่หก ขึ้น มาอีก จากตอนแรกๆ คุณอาจจะดีใจมีความสุข ที่ได้ครอบครอง แต่พอนานๆ ไปสักพักคุณเองก็อาจจะเกิดอาการระแวง ไม่ไว้ใจ สร้างความวุ่นวายใจ ให้จิตใจตัวเอง และดีไม่ดีเขาก็จะรำคาญ จนหมดความอ ดทนกับคุณไม่ไหวด้วยก็ได้

3 รู้สึกไม่มีตัวต นชัดเจน

ระหว่างที่รอเขาเลิกกับคนนั้น คุณก็เป็นมือที่สามยังไงล่ะ ที่รอ และก็รอ สถานะที่เรียกว่าแฟ นก็ยังเรียกได้ไม่เต็มปาก เพราะเขาคนนั้นก็ไม่สามารถไปบอ กใครต่อใครได้ว่าคุณคือ ตัวจริง

ในเมื่อตัวจริงของเขายังอยู่ตรงนั้น คิดดีๆ นะ คุณแน่ใจแล้วหรอ ว่าจะรอให้เขาเลิกกัน เขาอาจจะ บอ กให้คุณรอบอ กว่าใกล้จะเลิก กับคนนั้นแล้ว ถ้าเขารักคุณจริงๆ คุณไม่ต้องรอ และไม่ต้องมานั่งรู้สึกว่าคุณเป็นใครในชีวิตเขา

4 หลบๆ ซ่อนๆ ไม่มีสิทธิ์เรีย กร้อง

เขาไม่กล้าเปิ ดตัวบอ กใครต่อใคร ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน ครอบครัวของเขา เพราะเขายังไม่เลิก กับคนที่คบอยู่ นอ กจากคุณจะรู้สึกไม่มีตัวตนแล้วเนี่ย ทุกๆ ครั้ง คุณอาจจะยังต้องไปไหน มาไหน กับเขาแบบหลบๆ ซ่อนๆ นัดเจอกันลับๆ รู้สึกอึดอัดใจ ก็ไม่กล้าที่จะเรียกร้อง อะไรมาก อยู่ในสถานะที่กลื่นไม่เข้า คายไม่ออ ก

ยิ่งถ้าเป็นผู้หญิงบางคน ที่เสียความบริสุทธิ์ ให้เขาด้วยแล้วหล า ยๆ คนมักจะยิ่งไม่กล้า ยิ่งคิดว่ารอเขาได้ เพราะรัก คุณจะยอมเสียเปรียบไปอยู่อย่ างนี้มั้ย? ลองถามตัวเองดีๆ แทนที่จะเสียเวลา กับคนเห็นแก่ตัว คุณควรเปิดใจ ให้กับคนที่เขาเห็นค่าของคุณ โดยไม่ต้องรอจะดีกว่านะ

5 สังคมรอบข้าง มองว่าคุณเป็นคนไม่ดี

แม้จะบอ กว่าไม่เห็นต้องแคร์ ไม่ได้ขอใครกิน และเป็นเรื่องส่วนตัว แต่อย่ าลืม นึกถึงความเป็นจริงว่า หากเรื่องเป็นที่มือที่สามรู้ ไปถึงหูของคนอื่นๆ ที่รู้จัก หรือเรื่องกล า ยเป็นที่แพร่หล า ย ไปในสังคมยุคนี้โซเชียล เป็นอะไรที่เร็วมากๆ

คุณอาจจะโดนขุดประวัติ เอามาเเ ช ร์ทั้งๆ ที่คนในโซเชียลไม่ได้รู้จักคุณมาก่อน แต่รู้สึกไม่ชอบ การกระทำของคุณ ล้วนแล้วแต่มีผล ต่อ การงานทั้งนั้น บางที่ซีเรียสถ้าคุณมีประวัติไม่ดีเรื่อง ชู้สาว เขาอาจจะไม่อย ากร่วมงาน กับคุณเลยก็ได้

ที่มา aromyendee

Load More Related Articles
Load More By yakkinn999
Load More In ข้อคิด
Comments are closed.

Check Also

5 วิ ธีดูทุเทียน สุก พร้อมทานอร่อย

วันนี้เราอย ากที่จะพาเพื่อนๆ ไปเรียนรู้วิธีการสังเกตทุเรียนสุก กับบทความ 5 วิ ธีดูทุเทียน …