Home ข้อคิด เลือ กดอ กกล้วยไม้ที่ชอบที่สุดมา 1 ดอ ก บอ กนิสัยแท้จริงของคุณได้

เลือ กดอ กกล้วยไม้ที่ชอบที่สุดมา 1 ดอ ก บอ กนิสัยแท้จริงของคุณได้

8 second read
Comments Off on เลือ กดอ กกล้วยไม้ที่ชอบที่สุดมา 1 ดอ ก บอ กนิสัยแท้จริงของคุณได้
0
25

วันนี้เราจะพาคุณไปกล้วยไม้ที่ชอบที่สุด สามารถบ่งบอ กนิสัยที่แท้จริงของคุณได้ โดยให้คุณนั้นเลือ กดอ กกล้วยไม้ที่ชอบมา 1 ดอ ก เมื่อเลือ กดอ กกล้วยไม้ได้แล้ว ไปอ่ า นคำทำน าย นิสัยที่แท้จริง พร้อมๆ กันค่ะ

ดอ กกล้วยไม้ หมายเลข 1

คุณเป็นคนค่อนข้างล้าสมัยจริงๆ คุณเป็นคนที่ศิลปิน มากชอบระบายความในใจ ของตัวเองด้วยการเขียนลงในสมุดคุณเป็นคนชอบฟังเพล งวาดรูป หรือประดิษฐ์สิ่งของ คุณเป็นคน หล า ยบุคลิกบางครั้งก็ดูเป็นคนเข้ากับคนง่าย แต่บางครั้งก็จะนิ่งๆ

และจะเว้นระยะ ในการคบหาเพื่อคุณมักจะเก็บปัญหาต่างๆ ไว้ในใจคุณจะคิดไปเองว่าไม่มีใครเข้าใจคุณ แต่คุณคิดผิด เพียงคุณยอมที่จะเปิดใจ ก็จะมีคนพร้อมให้คำปรึกษา ภายในส่วนลึกของจิตใจ คุณไม่อย ากให้คนอื่นเห็นข้อบกพร่องในตัวคุณ คุณคิดว่าคุณเป็น ‘ก้อนหิน’ ที่มีความแข็งแกร่ง

ดอ กกล้วยไม้ หมายเลข 2

คุณเป็นคนชอบพูดอะไรตลกๆขำๆให้เพื่อนๆหรือคนที่อยู่รอบข้างสนุกสนานไปกับคุณทำให้บรร ย า กาศรอบตัวมีสีสันคุณเป็นคนที่ชอบดูแลผู้อื่นชอบสิ่งของที่ดูเรียบง่ายแต่จริงๆแล้วเป็นของที่มีระดับ คุณชอบท่องเที่ยว ชอบเรียนรู้ความหลากหล า ย ทางวัฒนธรรม

คุณคาดหวัง ว่าทุกคนที่คุณ รู้จักจะเป็นคนนิสัยดีเป็นคนชอบสร้างบรรกาศให้เป็นกันเอง ถ้าคุณรู้สึกชอบทำอะไรแบบเดิมๆ ให้คุณลองออ กจากกรอบ ของคุณมาลองดูสิ่งอื่น ที่แปลกใหม่ แล้วคุณจะรู้ว่ามัน ดีกว่าที่คุณคิด

ดอ กกล้วยไม้ หมายเลข 3

คุณเป็นคนที่มีนิสัยแปลกมากๆๆ ทำให้คนรอบข้างคุณแปลกใจทำไมคุณถึงมีพฤติก ร ร ม และนิสัยที่ไม่เหมือนใครคุณมีความสามารถหล า ยด้าน ‘แปลว่าคุณรับมือได้กับทุกสถานการณ์’ โดยที่คุณจะสรรหาวิธีแก้ไขปัญหาในแบบของคุณ คุณต้องรู้ไว้ว่ามีคนอีกมากมาย

อาจจะอยู่ในสถานการณ์หรืออารมณ์เดียวกับคุณหวังว่าคุณจะยอมเปิดใจและแบ่ งปันความรู้สึกให้คนอื่นได้รับรู้ แล้วจะรู้ว่ามีคนคอยรับฟังคุณอยู่ก็ได้

ดอ กกล้วยไม้ หมายเลข 4

คุณเป็นคนที่รักความสะอาด, เรียบง่าย,ไม่ชอบของตกแต่งที่มีสีสัน หรือล า ยแฟนซี จนเกินไปคุณเป็นคนที่มีแรงดึงดูด ให้คน มาช่วยงานได้ โดยไม่ต้องขอร้องและรู้ว่างานแบบไหนควรใช้ใครเป็นคนทำ ทำให้ตัวเอง เป็นคนมีสะอาดแต่ทำแบบนี้จะดีเหรอ ทำให้คุณไม่เคยรู้สึกว่าตนเอง เคยทำอะไรผิดเลย

คุณชอบให้ตัวเองเป็นศูนย์กลางของทุกคน คุณมีความมั่นใจ ในตัวเองว่างานทุกงาน จะต้องสมบูรณ์แบบ ไม่มีข้อผิดพลาด งานของคุณจะต้องเป็นไปต ามที่คุณวางไว้ ไม่มีอุปสรรคใดๆ มาขวางผลงานที่ออ กมาจะต้องเพอร์เฟค แต่คุณควรจะให้เวลากับตัวเองให้มากขึ้นและค้นหาตัวเองว่าคุณต้องการอะไรกันแน่

ที่มา : khoddeeja

Load More Related Articles
Load More By yakkinn999
Load More In ข้อคิด
Comments are closed.

Check Also

5 วิ ธีดูทุเทียน สุก พร้อมทานอร่อย

วันนี้เราอย ากที่จะพาเพื่อนๆ ไปเรียนรู้วิธีการสังเกตทุเรียนสุก กับบทความ 5 วิ ธีดูทุเทียน …