Home ข้อคิด เลือ กใส่บาตรลักษณะนี้ หมดห นี้ หมดสิน มีเงินใช้ไม่ลำบาก

เลือ กใส่บาตรลักษณะนี้ หมดห นี้ หมดสิน มีเงินใช้ไม่ลำบาก

8 second read
Comments Off on เลือ กใส่บาตรลักษณะนี้ หมดห นี้ หมดสิน มีเงินใช้ไม่ลำบาก
0
17

วันนี้เราจะพาคุณไปปลดห นี้ จากการทำบุยทุกๆ วัน กับบทความ เลือ กใส่บาตรลักษณะนี้ หมดห นี้ หมดสิน มีเงินใช้ไม่ลำบาก ไปดูกันว่าจะต้องเลือ กของใส่บตรอะไรบ้าง ถึงจะทำให้คุณไม่มีห นี้สินอีกต่อไป

1 ทำซุ้มประตู วัด หรือ ป้ายบอ กทางไปวัด

2 บาตรพระ ในบาตร ให้ใส่ข้าวสาร ชนิดที่ดีที่สุด ใส่เต็ม ให้ใช้ถุงพลาสติกห่อ ก่อนใส่ในบาตรด้วย ไม่งั้น เวลาพระเปิดฝาบาตรข้าวสารจะหก เก็บลำบาก อานิสงส์ที่จะได้รับ ได้อานิสงส์ กินไม่หมด ไม่อ ดอย าก เรื่องทำมาหากินเลย เพราะพระท่านได้ใช้บิณฑบาตร ทุกๆวัน กับข้าวชนิดไหน ที่เขาใส่บาตร

เราจะได้ทั้งหมด ข้าวสารในบาตร จะได้ใช้ห นี้ก ร ร ม ให้นายเ ว ร ที่เขาจองเ ว รเรา ข้าวสารหนึ่งเม็ด คูณอานิสงส์ ในพระพุทธศาสนา ได้อานิสงส์ คืน มาเป็นล้านๆ เม็ด ต่อ ข้าวสาร 1 เม็ด จึงใช้ห นี้ก ร ร มได้ไว การเงินเราจะคล่องตัวไว

3 หากท่านไหน รู้สึกว่าการเงินไม่คล่องสักที วิบากก ร ร มทางการเงินเยอะเหลือเกิน ใช้เขาเท่าไหร่ก็ไม่หมดสักที หรือมีปัญหาการเงินตลอ ด แสดงว่าช าติที่แล้ว ติดห นี้ก ร ร มเขาไว้เยอะ ต้อง แก้ด้วยการถวายข้าวสาร หนักกว่าน้ำหนักตัวเรา ณ ปัจจุบัน บวก 1กก ถวายเป็นสังฆทาน วัดไหนก็ได้

ต้องกล่าวคำถวาย ให้เตรียมสังฆทาน 1 ชุด แล้วถวายข้าวสาร เป็นบริวาร ของสังฆทานไป เช่น หนัก 63 กก ก็ถวาย 64 กก หากทำหมดทีเดียวไม่ได้ ให้ทำทั้งหมดภายในสามเดือน แบ่งทำ ไม่ใช่เอาไปมอบให้นอ กเขตพระศาสนา เนื้อนาบุญมันน้อย ได้บุญน้อย ต้องในเขตจึงจะแก้ก ร ร มได้ จากนั้น ตั้งใจกรวดน้ำว่า

หากเราเคยติดห นี้ใครไม่ได้ใช้ในอดีตช าติ จนถึงปัจจุบันช าติทั้งหมดนี้ เราขอชดใช้ให้ด้วยอานิสงส์จากการถวายข้าวสาร เหล่านี้ แด่เนื้อนาบุญพระพุทธศาสนาบุญนี้ ขอให้ถึงแก่ทุกรูปรูปนาม ที่เราติดห นี้ท่าน

4 ทำบุญที่หนุนขึ้นที่สูง เช่น แท่นประทับพระพุทธรูป เก้าอี้ อาสนสงฆ์ รองเท้า เสื่อสาด เครื่องลาดปู ถนน สะพาน

5 ชำระห นี้สงฆ์ ที่ให้ทำใน 5 หัวข้อข้างต้น เพราะ บางท่าน ก ร ร มเก่าหนักมากๆ แก้แบบทั่วๆ ไปไม่ได้ ต้องแก้ด้วยการกระทำเหล่านี้หากไม่แก้ ก็จะหนักไปจนวันต า ย

จะมีเงิน มาช่วงไหน ก็จะพลัดไป จะมีโอ กาสดีๆเมื่อไหร่ ก็จะพลาดไปทุกๆ ทีลองทำดู ไม่เสียห า ย ก ร ร มหากแก้ถูกจุด มันก็หลุดชีวิตจะดีขึ้น…

ที่มา verrysmilejung

Load More Related Articles
Load More By yakkinn999
Load More In ข้อคิด
Comments are closed.

Check Also

5 วิ ธีดูทุเทียน สุก พร้อมทานอร่อย

วันนี้เราอย ากที่จะพาเพื่อนๆ ไปเรียนรู้วิธีการสังเกตทุเรียนสุก กับบทความ 5 วิ ธีดูทุเทียน …