Home ข้อคิด เส้นข้อมือ บอ กชีวิตวันข้างหน้าของคุณได้

เส้นข้อมือ บอ กชีวิตวันข้างหน้าของคุณได้

9 second read
Comments Off on เส้นข้อมือ บอ กชีวิตวันข้างหน้าของคุณได้
0
42

วันนี้เราจะพาคุณไปดูสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตของคุณจากเส้นข้อมือของคุณ โดยให้คุณนั้นยกข้อมือมานับเส้นข้อมือ เมื่อนับได้แล้ว ไปอ่ า นคำทำ นาย ชีวิตอนาคตของคุณพร้อมๆ กันค่ะ

เส้นที่ 1 บอ กภาพรวม

ในเส้นที่ 1 ถือว่าเป็นเส้นหลักมีความสำคัญมากที่สุด บ่งบอ กถึงลักษณะ ภาพรวมของชีวิต ถ้าหากเส้นที่ 1 ของคุณ มีความชัดและลึก เป็นเส้นตรงไม่มีรอยหยักมากมายเกินไป นั่นถือว่าเป็นสัญญาณ ที่ดีบ่งบอ กถึง การมีสุขภาพดีและมี อ า ยุ ยื น ย า ว

ถ้าเส้นที่ 1 นี้มีรอยแยกจากกัน หรือไม่เป็นเส้นตรง มันบ่งบอ กถึงสัญลักษณ์ ที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแปลงในชีวิต การดำเนินชีวิตที่ แตกต่างถ้าบริเวณเส้นที่ 1 ของคุณนั้น มีรอย แยกมากกว่า 1 รอย และมีความโค้งชี้ไปทางขวามือ มันบ่งบอ กถึงปัญหาในเรื่อง ของการเจริญเกี่ยวข้อง กับการใช้ชีวิตช ายหญิง

เส้นที่ 2 เส้นแห่งความสำเร็จ

สำหรับท่านที่ 2 นี้บ่งบอ กในเรื่องของรูปร่ า ง ห น้ าต า การใช้ชีวิต ความดีความชอบ บุญบารมีอีกทั้งยัง บอ กในเรื่องของฐานะ ความเป็นอยู่ ความสําเร็จในชีวิต เส้นที่ตรงและชัดเจนจะ แสดงถึงรากฐานที่มั่นคง และประสบการณ์เกี่ยวข้องกับการเงิน ความสำเร็จถ้าเป็นของคุณมีรอยแยก หรือว่ามีความบางของเส้น

ในขณะที่เส้นอื่นๆ มีความตรงและชัด นั่นหมายความว่าในช่วง วัยกลางคนของคุณนั้น มักจะลำบาก แต่ก็สามารถเอาชนะ เรื่องราวปัญหาต่างๆได้เป็น อ ย่ า ง ดี จะต้องมีความอ ดทนและขยันหมั่น เพียรมากกว่าคนอื่น ถ้าเส้นนี้มีรอยแตก และรอยแยกออ กห่างจากกัน นั่นบ่งบอ กว่าคุณมีสถานการณ์ ในเรื่องของการเงินที่ไม่ค่อยจะดีนัก แต่มันจะกลับมามั่นคงอีกในช่วงวัยกลางคน

เส้นที่ 3 เส้นอิทธิพล

สำหรับเส้นนี้ใช่ว่าทุกคนจะมีเส้นที่ 3 แต่ถ้าหากคุณมีนั่นบ่งบอ ก ถึงสถานะในเรื่องของสังคม ที่คุณกำลังใช้ชีวิตอยู่ อำนาจวาสนาบุญบารมี ที่เคยสร้างไว้ตั้งแต่ช าติปางก่อนถ้าเส้นที่ 3 ของคุณนั้นเป็นเส้น ที่มีความชัดลึก เส้นตรง นั่นบ่งบอ กถึง อ า ยุ ที่ ยื น ย า ว บอ กได้ถึงประสบการณ์การใช้ชีวิตต่างๆ มามากมายจนกล า ยเป็นคนสำคัญ

อีกทั้งยังมีอิทธิพล ในเรื่องของบุคคลอื่น เพื่อนร่วมงาน คนใน ห มู่ คณะ ประช าชน คนในชุมชน ต่างเป็นที่ยอมรับ และมักจะทำต ามในสิ่งที่คุณแนะนำ ส่วนใหญ่แล้วนั้นคนที่มีเส้น ในลักษณะนี้จะเป็นปูชนียบุคคล เป็นผู้นำของครอบครัว และเป็นผู้นำที่เกี่ยวข้องกับความสุข สิ่งที่มองไม่เห็น บุญวาสนา

เส้นที่ 4 เส้นพลัง

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่มี ความโชคดีนั่นหมายความว่าคุณมีเส้นที่ 4 เพราะเส้นนี้จะบ่งบอ ก ถึงอายุที่ยืน ย า ว มากๆ โดยปกติแล้วจะ มีน้อยคน มากที่จะมีเส้นที่ 4 เส้นนี้จะเป็นเส้น ที่คอยสนับสนุนในเส้นที่ 3 จะดียิ่งกว่าเส้นที่ 3 เป็นเท่าตัวว่ากันว่า เส้นแต่ละเส้นนั้นหมายถึงการมีอายุ 30 ปี ถ้าหากใครมีโชคดีมีเส้นที่ 4 ก็แปลว่าเขาคนนั้น

อาจจะอายุเกิน 100 ปีเรื่องบางเรื่องเราอาจจะไม่มี ความเชื่อในเรื่องเหล่านั้น เราไม่ควรที่จะลบหลู่ ทั้งนี้ทั้งนั้น ไม่ว่าจะ อ า ยุ ยื น ย า ว นานสักเท่าไหร่ การงานการเงินจะมั่นคงมากเท่าใด ล้ ว นแล้วเกิดจาก การลงมือทำทั้งสิ้น ถ้ามัวแต่นั่งกิน นอนกินอยู่กับที่ ต่อให้คุณมีเส้น มากมาย แค่ไหนก็คงไม่มีอะไรดีขึ้น ม า

ที่มา Postsod, horoscopedaily99

Load More Related Articles
Load More By yakkinn999
Load More In ข้อคิด
Comments are closed.

Check Also

5 วิ ธีดูทุเทียน สุก พร้อมทานอร่อย

วันนี้เราอย ากที่จะพาเพื่อนๆ ไปเรียนรู้วิธีการสังเกตทุเรียนสุก กับบทความ 5 วิ ธีดูทุเทียน …