Home ข้อคิด เส้นข้อมือ บอ กถึงความสำเร็จในชีวิตของคุณได้

เส้นข้อมือ บอ กถึงความสำเร็จในชีวิตของคุณได้

8 second read
Comments Off on เส้นข้อมือ บอ กถึงความสำเร็จในชีวิตของคุณได้
0
39

วันนี้เราจะพาคุณไปเล่นเกมเกี่ยวกับความสำเร็จในอนาคตของคุณ จากเส้นข้อมือของคุณเอง ชีวิวันข้งหน้าของคุณจะเป็นเช่นไร ไปดูเส้นของมือของคุณ มีกี่เส้น และไปอ่ า น คำทำ นา ยความสำเร็จพร้อมๆ กันค่ะ

ในเรื่องของศาสตร์การดูล า ยมือ เราเชื่อว่า ทุกรายมือนั้นล้วนมีเอ กลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่มีวันที่จะเหมือนกัน แม้ว่าลักษณะมือจะคล้ายและเหมือนกันก็ต าม แต่เส้นบริเวณข้อมือและฝ่ามือนั้นแตกต่างกัน ทั้งนี้ยังสามารถบอ กได้ถึงโชคชะต า

และสิ่งที่จะเป็นไปของบุคคลเหล่านั้นๆได้ ซึ่งในวันนี้เรานำของดีๆมาฝากกัน ไม่เพียงแต่เป็นเส้นล า ยมือเท่านั้น ยังบอ กได้ว่า เส้นบริเวณข้อมือของเรา บอ กอะไรในภาพรวมของชีวิตในอนาคตและบั้นปล า ยข้างหน้าได้บ้าง ลองวิเคราะห์และพิจารณากันดู เรื่องเหล่านี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล

4 เส้นบริเวณข้อมือ

เส้นที่ 1 บอ กภาพรวม

สำหรับเส้นที่ 1 บริเวณข้อมือของคุณนั้น ถือว่าเป็นเส้นหลัก เส้นที่มีความชัดและมีความสำคัญมากที่สุด บอ กได้ถึงลักษณะภาพรวมในชีวิตในหล า ยๆด้าน ถ้าหากเส้นที่ 1 ของคุณมีความลึก

และมีความชัดเข้ม เป็นเส้นตรงที่มีรอยหยักไม่มากเกินไป นั่นก็แปลได้ว่า เป็นสัญญาณที่บ่งบอ กได้ถึงการมีอายุยืนที่ย าวนาน บอ กถึงลักษณะการใช้ชีวิตที่ดี ไม่ป่ ว ยง่าย

ถ้าหากเส้นที่ 1 มีรอยแยกแตกจากกัน ไม่เป็นเส้นตรง บอ กได้ถึงว่าการใช้ชีวิตมีการดำเนินการ การเปลี่ยนแปลงในหล า ยๆอย่ าง ไม่ได้บ่งบอ กถึงเรื่องไม่ดีแต่อย่ างใด แต่บอ กถึงเส้นทางชีวิตที่แตกต่างจากบุคคลทั่วไป

ถ้าหากเส้นที่ 1 ของคุณมีรอยแยก มีรอยแตกมากกว่า 1 รอย และมีรอยโค้งชี้ไปทางขวามือ นัทบอ กถึงการมีปัญหาในเรื่องของการใช้ชีวิตหญิงและช าย

เส้นที่ 2 เส้นแห่งความสำเร็จ

สำหรับเส้นบริเวณข้อมือเส้นที่ 2 บอ กได้ถึงลักษณะรูปร่าง คุณงามความดี บุญบารมี การใช้ชีวิต ทั้งนี้ยังบอ กในเรื่องของฐานะวิริยะ ความเป็นอยู่ ความสําเร็จในชีวิตอีกด้วย อาจเป็นเส้นตรงที่มีความชัดลึก แสดงได้ถึงรากฐาน มีความมั่นคง มีประสบการณ์เกี่ยวข้องกับสิ่งที่จะประสบความสำเร็จ ถ้าหากเส้นบริเวณข้อมือของคุณมีรอยแยก และมีรอยเส้นที่บางมองไม่ชัด

ในขณะที่เส้นอื่นตรงและชัด ด้านบ่งบอ กถึง หากในช่วงวัยกลางคนของคุณนั้น มีความย ากลำบาก แต่สุดท้ายก็จะสามารถเอาชนะเรื่องราวปัญหาต่างๆนั้นได้โดยความสามารถตัวคุณเอง จะต้องมีความพย าย ามมีความขยันหมั่นเพียรและอ ดทนอ ดกลั้น มากกว่าคนอื่น หากเส้นบริเวณนี้มีรอยแยกแตกออ กจากกัน บอ กถึงสถานการณ์การเงินที่มีปัญหา แต่จะกลับมาในช่วงวัยกลางคน

เส้นที่ 3 เส้นอิทธิพล

สำหรับเส้นนี้เส้นที่ 3 บอ กได้ถึงลักษณะการใช้ชีวิตของคนในสังคม อำนาจวาสนาบุญบารมีที่ก่อร่างสร้างตัวเอาไว้ตั้งแต่ในอดีต และช าติปางก่อน หาเส้นที่ 3 ของคุณมีความชัด มีความลึกเป็นเส้นตรง บอ กได้ถึงการมีอายุยืนที่ย าวนาน

ประสบการณ์การใช้ชีวิตจะเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ชีวิตของคุณดีขึ้น เป็นที่ยอมรับ เป็นที่นับถือของบุคคลทั่วไป ส่วนใหญ่แล้วนั้นเส้นนี้จะบอ กได้ถึงการเป็นปูชนียบุคคล เป็นบุคคลที่สำคัญ เกี่ยวข้องกับความเจริญก้าวหน้า คุณงามความดีและบุญวาสนา

เส้นที่ 4 เส้นพลัง

เส้นสุดท้ายเป็นเส้นแห่งขุมพลัง ตีความได้ว่า เป็นเส้นคอยสนับสนุนเส้นที่ 3 จะดียิ่งกว่าเส้นที่ 3 เป็นเท่าตัว ว่ากันว่าหากเส้นที่ 4 นี้มีความชัดมีความเข้ม บอ กได้ถึงว่าคนนั้นจะอายุเกิน 100 ปี เรื่องบางเรื่องอาจจะไม่สามารถพิสูจน์ได้ด้วยหลักวิทย าศาสตร์

แต่ก็ถือว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล รู้ไว้ก็ไม่เสียห า ย ไม่ได้สร้างปัญหาให้กับใคร เมื่อรู้แล้วก็คิดและพิจารณาตัวเองให้ดี ทุกสิ่งทุกอย่ างแล้วนั้นล้วนเกิดมาจาก การกระทำของตัวเองทั้งสิ้น ถ้าหากยังมัวแต่นั่งกินนอนกิน ไม่รู้จักการทำมาหากิน ต่อให้คุณมีเส้นดีมากแค่ไหนสุดท้ายก็คงไม่มีอะไรดีขึ้น มาอย่ างแน่นอน

ที่มา : Postsod

Load More Related Articles
Load More By yakkinn999
Load More In ข้อคิด
Comments are closed.

Check Also

5 วิ ธีดูทุเทียน สุก พร้อมทานอร่อย

วันนี้เราอย ากที่จะพาเพื่อนๆ ไปเรียนรู้วิธีการสังเกตทุเรียนสุก กับบทความ 5 วิ ธีดูทุเทียน …