Home ข้อคิด ไหว้แม่ย่ านางถูกวิธี ชีวิตมีแต่ความร่ำร ว ย หลั่งไหลมา

ไหว้แม่ย่ านางถูกวิธี ชีวิตมีแต่ความร่ำร ว ย หลั่งไหลมา

8 second read
Comments Off on ไหว้แม่ย่ านางถูกวิธี ชีวิตมีแต่ความร่ำร ว ย หลั่งไหลมา
0
42

ในทุกๆ ช่วงเทศกาลปีใหม่ และสงกรานต์ หล า ยๆ คนก็มักจะทำพิธีกราบไหว้แม่ย่ านางรถยนต์ เพื่อความเป็นสิริม งค ล แก่ชีวิตและคนในครอบครัว แต่ก็ไม่รู้ว่าวิธีที่ทำอยู่นั้นถูกต้องและของไหว้ครบถ้วนหรือเปล่า วันนี้เราก็อย ากที่จะแนะนำคุณเกี่ยวกับ ไหว้แม่ย่ านางถูกวิธี ชีวิตมีแต่ความร่ำร ว ย หลั่งไหลมา ไปดูกันว่าวิธีการไหว้ที่ถูกต้องนั้นทำอย่ างไรบ้าง

วันนี้เราจะพาคุณไปดูก ารเตรียมของไหว้แม่ย่ านางรถของคุณ หากคุณทำถูกต้องทุกขั้นตอน มีแต่ความร่ำร ว ยวิ่งเข้ามาหาคุณ จะต้องเตรียมอะไรบ้าง

ในเรื่องเกี่ยวกับก ารออ กรถใหม่ในแต่ละพื้นที่ แต่ละภูมิภาค ก็ล้วนมีความเชื่อที่แตกต่างกันออ กไป ก่อนการซื้ อรถก็ต้องดูฤกษ์ ดูชัย ขนาดปลูกบ้านยังต้องมีการดูฮวงจุ้ย ดูฤกษ์ในการลงเสาเอ ก การซื้ อรถก็เช่นเดียวกัน ซึ่งในวันนี้เราได้มีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องของการขับรถ เป็นวิธีการไหว้แม่ย่ านาง

เพื่อเป็นการปกปักรั ก ษ า และยังเป็นการคุ้มครองผู้ขับขี่ ผู้เดินทาง ทั้งยังจะนำพาแต่เรื่องที่ดีเข้ามาสู่ตัวคุณ แต่วิธีการไหว้แม่ย่ านางให้ถูกต้องถูกวิธีนั้น มีขั้นตอนการทำอย่ าง ไรบ้าง เรามาทำต ามกันเลย และเชื่อได้ว่าหากทำอย่ างถูกต้อง ชีวิตของคุณจะดีขึ้นอย่ างแน่นอน

วิธีไหว้แม่ย่ านางที่ถูกต้อง

1 หมากพูล ย าเส้นสีฟั น 3 คำ

2 ผลไม้ 5 อย่ าง โดยเอากล้วยน้ำว้าสุก

3 ย า สู บ 3 มวน โดยวิธีการจัดเตรียมนั้น ในเวลาเช้าให้เราจัดโต๊ะไว้ที่บริเวณหน้ารถ และทำการสต าร์ทเครื่องยนต์ ให้บีบแตรรถเป็นจำนวน 3 ที

4 หวีและผลไม้ อย่ าง อื่นๆ 4 อย่ าง 2 ข้าว 1 ถ้วย

5 น้ำ 1 แก้ว

เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย จากนั้นให้จุดธูป 9 ด อ ก กล่าวคำถวายเฉพาะแม่ย่ านางรถอย่ างเดียวเท่านั้น คำถวายของไหว้แม่ย่ านางรถ

นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมา สัมพุทธัสสะ ว่า 3 จบ

สุทินนัง วัตถุทานัง อาสะวะ ขะ ย า วะหัง โหตุ ทุติยัมปิ สุทินนัง

วัตถุทานัง อาสะวะ ขะ ย า วะหัง โหตุ ตะติยัม

สุทินนัง วัตถุทานัง อาสะวะ ขะ ย า วะหัง โหตุ

ลูกขอถวายสิ่งของเหล่านี้แก่แม่ย่ านางรถ ขอท่านจงรับซึ่งสิ่งของเหล่านี้ เพื่อประโยชน์และความสุขแก่ลูกทั้งหล า ยเทอญ สาธุ

ตอนนี้เราก็พูดในสิ่งที่ดีๆ มีโชคร่ำร ว ย ทำมาค้าข า ย ให้เงินไหลกอง ทองไหลมา จงเกิดมีแก่เรา และรอประมาณ 20 นาที แล้วจุดย า สู บจำนวน 3 มวนให้เจ้าที่ด้วย และรอประมาณ 3 นาที แล้วมาว่าคำลา คำลาของไหว้แม่ย่ านางรถ

นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมา สัมพุทธัสสะ ว่า 3 จบ

พุทธังลา ธัมมังลา สังฆังลา ข้าพเจ้าขอลาสิ่งของเหล่านี้ เพื่อให้เป็นทานต่อไป เป็นย า รั ก ษ า โ ร ค อย่ าให้เกิดโทษเลยนะ เสสัง มังคะลา ย า จามะ

ในส่วนของพิธีการเจิมรถ หากต้องการที่จะให้พระท่านเจิม สิ่งที่เราควรเตรียมไปคือ ด อ กไม้ 5 คู่ เทียน 5 คู่ พร้อมกับพวงมาลัย 1 พวง ซองปัจจัยต ามกำลังศรัทธา ให้ท่านเดินท างไปที่วัดใดก็ได้ที่ท่านเลือ ก พร้อมให้กับพระที่ท่านนับถือทำพิธี ซึ่งไม่จำเป็นต้องไปในวันเดียวกันกับที่ออ กรถ เราสามารถทำในตอนหลังได้

ที่มา horoscopedaily99

Load More Related Articles
Load More By yakkinn999
Load More In ข้อคิด
Comments are closed.

Check Also

5 วิ ธีดูทุเทียน สุก พร้อมทานอร่อย

วันนี้เราอย ากที่จะพาเพื่อนๆ ไปเรียนรู้วิธีการสังเกตทุเรียนสุก กับบทความ 5 วิ ธีดูทุเทียน …